Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm

2 ngày trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".

Độ hot của táo đỏ Hằng Du Mục quả thật không phải bàn cãi khi liên tục "cháy hàng" trong mọi phiên livestream của cô. Thế nhưng lợi dụng điều này, rất nhiều người đã "trục lợi" bằng cách làm hàng "nhái" theo khiến người mua bị mua nhầm.

Sau hàng loạt phiên bản "nhái" táo đỏ Hằng Du Mục bị phát hiện, mới đây, dân mạng còn tìm ra "trùm cuối" làm y như thật, chỉ khác 1 chi tiết rất nhỏ. Đây là một chi tiết mà rất ít người để ý khi mua hàng, bởi vậy cũng rất dễ bị mua nhầm.

Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm - Ảnh 1

"Trùm cuối" làm sản phẩm "nhái" táo đỏ Hằng Du Mục (Nguồn: @xiin232)

Cụ thể, gần đây nhất đã xuất hiện phiên bản "nhái" táo đỏ Hằng Du Mục giống đến mọi chi tiết. Điểm khác biệt duy nhất chính là sản phẩm thật có chữ ký Hằng Du Mục còn sản phẩm "nhái" thì không có. Điều này được phát hiện và các cư dân mạng cũng nhanh chóng chia sẻ để mọi người không bị mua nhầm hàng giả, hàng "nhái".

Trước đó, đã có hàng loạt phiên bản "nhái" táo đỏ Hằng Du Mục bị dân mạng tìm ra. Các đặc điểm chứng tỏ hàng "nhái" được chỉ ra rất rõ. Người mua có thể tham khảo để tránh mua phải hàng giả.

Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm - Ảnh 2

Táo đỏ Hồng Du Mục "nhái" theo bao bì Hằng Du Mục , tuy nhiên để ý kỹ sẽ thấy phần hình ảnh cô gái in trên bao bì không phải Hằng Du Mục , và phần chữ in tên ở góc chính là Hồng Du Mục (Ảnh chụp màn hình)

Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm - Ảnh 3

Làm "nhái" hoàn toàn theo sản phẩm táo đỏ Hằng Du Mục nhưng chất liệu bao bì không đẹp, màu sắc nhìn khá "giả" (Nguồn: @xiin232)

Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm - Ảnh 4

Làm "nhái" nhưng khá... ẩu, chỉ "na ná" chứ hình ảnh và chất liệu bao bì đều kém chất lượng, dễ dàng nhận ra (Nguồn: @xiin232)

Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm - Ảnh 5

Một kiểu "nhái" khác, đó là cần nhìn vào mặt sau của bao bì. Với sản phẩm thật, mặt sau sẽ có một phần túi nylon trong, có thể nhìn thấy rõ những quả táo bên trong, còn sản phẩm "nhái" thì không nhìn được (Nguồn: @xiin232)

Cùng với đó, các cư dân mạng cũng chỉ một mẹo đảm bảo để mua được táo đỏ Hằng Du Mục hàng "chuẩn". Cụ thể, theo kinh nghiệm cũng những "chiến thần săn táo đỏ Hằng Du Mục " thì chỉ nên mua tại các phiên livestream "chính chủ" của Hằng Du Mục hay những thành viên thân thiết hoặc thuộc ekip của Hằng Du Mục như Quang Linh Vlogs hay gần đây nhất là livestream của em trai ruột của cô. 

Việc mua các sản phẩm hàng giả, hàng "nhái" không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng, mà còn gián tiếp tiếp tay cho sự tồn tại của những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy lưu ý những điều này để tránh mua phải hàng "nhái", hàng giả nhé.

Tin mới

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
46 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
45 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
iPadOS 18 biến iPad thành cục gạch, Apple khẩn cấp rút bản cập nhật
21 phút trước
Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vấn đề nghiêm trọng này.
Chú ý, iPhone nóng máy sau khi cập nhật iOS 18, đã vậy còn nhanh hao pin và phát sinh nhiều lỗi khác
43 phút trước
Nhiều người dùng cho biết iPhone của họ bị nhiều lỗi như tiêu hao pin nhanh, máy nóng lên và gặp một số lỗi lạ sau khi cập nhật phiên bản iOS 18.
NÓNG: Tàu hàng với 8 thuyền viên chìm trên biển Quảng Nam
33 phút trước
Tàu hàng An Bình Phát 68 với 8 thuyền viên đang chở 4.000 tấn đá bột thì bị chìm trên biển, yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

Tin cùng chuyên mục

Indonesia công bố lượng gạo nhập khẩu, Việt Nam là nhà cung cấp lớn thứ hai
34 phút trước
Cơ quan Thống kê Trung ương Indonesia (BPS) vừa công bố, lượng gạo nhập khẩu của nước này trong 8 tháng đầu năm 2024, theo đó Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia.
Sửa chữa xe máy bị ngập nước miễn phí cho bà con vùng lũ Yên Bái
40 phút trước
Từ 8h ngày 18/9 đến hết ngày 20/9, Hội Doanh nghiệp thành phố Yên Bái kết nối với Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa, Hà Nội đến sửa và thay bugi, lọc dầu, dầu máy miễn phí 100% cho bà con vùng lũ.
'Mỏ vàng' đưa Việt Nam trở thành ông trùm đứng thứ 2 thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản đua nhau chốt đơn, nước ta sở hữu công nghệ đẳng cấp nhất thế giới
4 giờ trước
Riêng trong tháng 8, mặt hàng này đã bỏ túi hơn 400 triệu USD.
Gạo ST25 tăng giá bất thường
17 giờ trước
Từ đầu tháng 9 đến nay, gạo ST25 bất ngờ tăng giá mạnh, riêng Gạo Ông Cua ST25 tăng đến 3.500 đồng/kg.