TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD

5 giờ trước
Thông qua buổi lễ ký kết hợp tác vào ngày 22/10/2024, Công ty Cổ phần TC Advisors (“TCA”) đã chính thức trở thành Đại lý Tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.

Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển đa dạng kênh phân phối, mang đến khách hàng những giải pháp bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu của FWD Việt Nam. Hợp tác giữa FWD Việt Nam và TCA mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của cả hai bên, dựa trên thế mạnh về mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của TCA với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với nhiều quyền lợi thiết thực và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản từ FWD Việt Nam.

Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Kênh đại lý tổ chức và Bảo hiểm số của FWD Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi luôn chào đón các đối tác đại lý tổ chức chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để cùng xây dựng và phát triển kênh phân phối đầy tiềm năng này. Với những bước tiến mạnh mẽ và chắc chắn, FWD Việt Nam cam kết phát triển kênh phân phối này một cách chuyên nghiệp và dài hạn. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với TCA không chỉ giúp FWD Việt Nam phát triển vượt bậc mà còn mang lại những giá trị tích cực cho khách hàng cũng như ngành bảo hiểm tại Việt Nam".

Ông Lê Hoàng Hải, Tổng Giám đốc TCA chia sẻ: "Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, TCA đã vươn mình rộng khắp 63 tỉnh thành, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với việc sở hữu hơn 300 trung tâm hỗ trợ bồi thường trải dài khắp đất nước. Việc hợp tác với FWD Việt Nam là một cột mốc quan trọng tiếp theo đối với TCA, cho phép chúng tôi mở rộng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm sáng tạo và linh hoạt hơn. Với sự hỗ trợ từ FWD Việt Nam và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của TCA, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ tài chính của người dân Việt Nam".

TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD - Ảnh 1

Với sự đầu tư bài bản của FWD Việt Nam, tính chuyên nghiệp trong điều hành và hoạt động của TCA hứa hẹn sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính toàn diện và an tâm cho thêm nhiều khách hàng trên cả nước.

Đại lý Tổ chức đang là kênh phân phối bảo hiểm mở ra nhiều tiềm năng phát triển trong dài hạn tại Việt Nam. Với sự đầu tư bài bản của FWD Việt Nam, tính chuyên nghiệp trong điều hành và hoạt động của TCA, hợp tác này hứa hẹn thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững, mang đến sự bảo vệ tài chính toàn diện và an tâm cho thêm nhiều khách hàng trên cả nước.

FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khoẻ hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 12 triệu khách hàng tại 10 thị trường , bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm". Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD.

TC Advisors (TCA) là Tổng đại lý bảo hiểm được độc lập tiên phong tại Việt Nam về phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ... từ các công ty bảo hiểm lớn và uy tín hàng đầu trên thị trường bảo hiểm.  

Tin mới

Vụ mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng: Khách hàng đã được Apple đền máy mới sau 6 ngày
8 giờ trước
"Ơn giời là nó có lõi", vị khách này mừng rỡ nói.
'Túi mù' tung hoành chợ mạng, giới trẻ phát cuồng, chi chục triệu đồng săn mua
7 giờ trước
Blind box hay “túi mù" là món đồ chơi đang khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng, chi hàng chục triệu đồng để mua, giúp mặt hàng này lên cơn sốt trên "chợ mạng".
Ông trùm pin của thế giới ra mắt 'siêu pin' dành cho xe hybrid: Phạm vi thuần điện đạt 400 km, sạc siêu nhanh
6 giờ trước
Loại pin mới này sẽ giúp các mẫu xe hybrid có phạm vi hoạt động thuần điện lên tới 400km với tốc độ sạc nhanh chóng.
Nikkei: Các hãng xe sẽ tăng gấp đôi lượng xe hybrid tại Việt Nam, Toyota tiết lộ xem xét bán cả xe điện nhưng còn phải quan sát thêm
6 giờ trước
Vietnam Motor Show 2024 (Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam) diễn ra trong 5 ngày từ 23/10 tại TP.HCM với chủ đề "Công nghệ cho tương lai xanh". Các nhà sản xuất ô tô đã tiết lộ một loạt xe hybrid, nơi doanh số bán xe mới thực sự khởi sắc trong tháng 9 dù lượng xe điện bàn giao đã tăng kỷ lục.
Chơi quá lớn: Ông Phạm Nhật Vượng tuyên bố đưa thêm 150 xưởng dịch vụ VinFast trong 2 tháng tới, bắt tay xưởng ngoài phục vụ riêng đội taxi Xanh SM
5 giờ trước
Rất nhiều biện pháp vừa được VinFast đưa ra để cải thiện hệ thống xưởng dịch vụ từ nay đến cuối năm, với mục tiêu phát triển mạng lưới 300 xưởng trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục

Cám dỗ ‘chết người’ từ hàng giá rẻ rao bán trên Temu
8 giờ trước
Thời gian gần đây, Temu nổi lên là một sàn thương mại điện tử rao bán hàng hóa với giá siêu rẻ, mang đến những cám dỗ “chết người" đối với người tiêu dùng.
Ngân hàng số Cake: Nền tảng công nghệ là giải pháp hoàn chỉnh để ‘Hiểu’ và ‘Chạm’ khách hàng"
10 giờ trước
Cake đã tiên phong ứng dụng công nghệ và AI để xây dựng nên một hệ sinh thái tài chính số hoàn chỉnh cho người dùng, giành được vị trí cao nhất trong hạng mục Ngân hàng Công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024.
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí
3 ngày trước
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn trong việc chăm sóc khách hàng thông qua chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” giai đoạn 2024 - 2025.
Loạt tính năng đặc biệt trên Lotus Chat - ứng dụng thuần Việt an toàn, bảo mật và tối ưu cho người dùng
3 ngày trước
Ra đời với 4 trụ cột gồm an toàn trên mạng, chủ động bảo vệ người dùng, hỗ trợ công việc hiệu quả và luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi ứng dụng chat "made in Việt Nam" Lotus đang được đông đảo người dùng tìm hiểu và trải nghiệm.