Team Quang Linh Vlogs bất ngờ tung sản phẩm táo đỏ "cạnh tranh" Hằng Du Mục

1 ngày trước
Việc team Quang Linh Vlogs cho ra mắt một sản phẩm táo đỏ mới đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Như đã biết, táo đỏ là một trong những sản phẩm gắn liền với tên tuổi Hằng Du Mục cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm này của cô nhận được sự yêu thích từ rất nhiều người và thường xuyên "cháy hàng" trong các phiên livestream. Mặc dù vướng phải một vài lùm xùm liên quan tới chồng cũ hay việc bị làm "nhái" nhưng không thể phủ nhận rằng sản phẩm này vẫn đang rất hot trên thị trường.

Trong khi đó, team Quang Linh Vlogs cũng có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực ẩm thực, điển hình gần đây nhất là sản phẩm bánh Trung thu của Quang Linh Food. Team của Quang Linh cũng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm đồ ăn mới. Tuy nhiên, điều mà ít ai ngờ tới đó là trong khi team Quang Linh và Hằng Du Mục rất thân nhau nhưng thương hiệu Quang Linh Food lại chuẩn bị ra mắt một sản phẩm táo đỏ mới "cạnh tranh" với Hằng Du Mục .

Team Quang Linh Vlogs bất ngờ tung sản phẩm táo đỏ "cạnh tranh" Hằng Du Mục - Ảnh 1

Cụ thể, trong một phiên livestream, Nhật Lệ (là chị gái Quang Linh và thuộc team Quang Linh Vlogs ) đã "nhá hàng" về một sản phẩm táo đỏ mới sắp ra mắt vào ngày 15/10 tới đây. Cô chia sẻ rằng sản phẩm này ăn rất ngon và hấp dẫn, phiên livestream tới đây sẽ ra mắt với mọi người.

Trong khi Hằng Du Mục đang rất nổi với sản phẩm táo đỏ thì việc team Quang Linh Vlogs ra mắt một sản phẩm táo đỏ khác, riêng biệt của team đã khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ. Một vài cư dân mạng thắc mắc rằng liệu như vậy thì có thể xảy ra sự cạnh tranh giữa "chị rọt - em rọt" là Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs hay không? Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng có thể sản phẩm này chính là sự kết hợp giữa Hằng Du Mục và team Quang Linh.

Team Quang Linh Vlogs bất ngờ tung sản phẩm táo đỏ "cạnh tranh" Hằng Du Mục - Ảnh 2

Về sản phẩm táo đỏ mới này, tuy Nhật Lệ chưa tiết lộ tên nhưng nhìn hình ảnh mà cô chia sẻ trong livestream thì nhiều người cũng nhanh chóng đoán ra. Sản phẩm này rất giống với táo đỏ kẹp sữa lạc đà nhân hạt điều.

Sản phẩm này gồm 1 lớp táo đỏ bên ngoài cùng, đã được lọc bỏ hạt, ở giữa là một lớp sữa lạc đà và trong cùng được kẹp nhân hạt điều. Khi ăn, sự hoà quyện của các nguyên liệu tạo nên hương vị thơm, ngọt và béo bùi. Hiện tại, sản phẩm này tuy chưa quá phổ biến nhưng cũng đã có một vài nơi bán trên các sàn thương mại điện tử và cũng có những người từng ăn thử.

Team Quang Linh Vlogs bất ngờ tung sản phẩm táo đỏ "cạnh tranh" Hằng Du Mục - Ảnh 3

(Nguồn: TikTok @baogao169)

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang khá mong chờ sản phẩm mới này từ phía team Quang Linh Vlogs .

Tin mới

Một thương hiệu xe điện nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện nghe trộm người dùng, chủ xe tắt máy đi vẫn không kết thúc được cuộc gọi
7 giờ trước
Thậm chí một người dùng khác còn cho biết dường như eSIM trong chiếc xe điện BYD của họ đã được tái chế, khi liên tiếp nhận được nhiều cuộc gọi từ người lạ.
Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM
8 giờ trước
Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm leo lên vị trí top đầu tại thị trường Việt Nam.
iPhone SE 4 có modem 5G 'nhà làm' đầu tiên của Apple
8 giờ trước
Mẫu iPhone SE 4 giá rẻ của Apple sẽ sở hữu thiết kế mới cùng nhiều trang bị hấp dẫn.
Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau
9 giờ trước
Tuy nhiên, hương vị của đồ uống ở đây lại được Jenny Huỳnh dành lời khen ngợi.
Những mẫu xe mạnh nhất phân khúc SUV hạng C: Góp mặt toàn tên tuổi gạo cội, xe 'made in Việt Nam' vượt trội
10 giờ trước
Sở hữu động cơ với khả năng vận hành vượt trội ngang xe sang cùng trang bị hiện đại, VinFast VF 7 được nhiều khách hàng đánh giá vượt trội nhất phân khúc SUV hạng C.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.215.434.344 VNĐ / tấn

294.20 BRL / kg

0.36 %

+ 1.05

Thịt gà

CHICKEN

31.108.840 VNĐ / tấn

7.53 BRL / kg

0.27 %

+ 0.02

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Tại sao người bán thường treo thịt bò lên cao, thịt lợn thì bày dưới bàn? Lý do thật sự gây bất ngờ
1 ngày trước
Thấy đã nhiều nhưng không phải ai cũng biết lý do vì sao người bán hàng thường treo thịt bò lên cao còn thịt lợn thì lại bày trực tiếp dưới bàn.
Review nước hoa sữa: Nghe tên thấy ấn tượng nhưng khi uống thử thì thế nào?
1 ngày trước
Liệu rằng việc trộn hương vị hoa sữa vào đồ uống sẽ cho ra một sản phẩm như thế nào?
Tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm hàng lậu, không rõ xuất xứ
3 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An đã tịch thu, tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm là hàng nhập lậu, hàng không đủ điều kiện lưu thông, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Doanh thu bán dòng iPhone mới ở Việt Nam tăng cao
05/10/2024 01:50
Thời điểm trả iPhone đợt 2 đang đến gần, những đại lý ủy quyền của Apple nhận định sức mua vẫn rất lớn, đặc biệt với bản iPhone 16 Promax.