TGDĐ bắt tay HP 'nhả vía' loạt laptop 'ngon, bổ, rẻ' cho học sinh, sinh viên mùa Back to School

13/08/2024 01:55
Tiếp nối chiến dịch “xin vía” cho sĩ tử của Thế Giới Di Động trong tháng 7 vừa qua, Thế Giới Di Động cùng HP chính thức “nhả vía” loạt laptop xịn sò, giá tốt cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thế Giới Di Động (TGDĐ ) và HP vừa bắt tay tung ưu đãi giảm giá trực tiếp đến 7,5 triệu đồng, tặng kèm Office bản quyền cho 100% sản phẩm laptop của HP , trả góp 0% không cần trả trước và giảm thêm đến 500.000 đồng cho học sinh , sinh viên .

Bên cạnh đó, chương trình “Lấy điểm đổi tiền”, giảm liền đến 3 triệu đồng sẽ giúp các tân sinh viên dễ dàng sở hữu chiếc laptop mơ ước để phục vụ cho việc học tập.

TGDĐ bắt tay HP 'nhả vía' loạt laptop 'ngon, bổ, rẻ' cho học sinh, sinh viên mùa Back to School - Ảnh 1

TGDĐ cùng HP chính thức “nhả vía” loạt laptop xịn, cấu hình mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên trong mùa Back to School .

Với thiết kế thời trang, mỏng nhẹ cùng mức giá hợp lý, HP là thương hiệu laptop được nhiều bạn trẻ tin dùng. Dưới đây là 3 mẫu laptop dưới 18 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu học tập lẫn giải trí cho sinh viên trong năm học sắp tới.

Laptop HP 15 (A2NL4PA)

Đây là mẫu laptop văn phòng vừa vặn cho những nhu cầu từ học tập hoặc làm việc văn phòng đến thiết kế đồ họa nhẹ nhàng. Với khối lượng chỉ 1,59kg và thiết kế mỏng nhẹ, vẻ ngoài nhã nhặn, gọn gàng, chiếc laptop này sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

TGDĐ bắt tay HP 'nhả vía' loạt laptop 'ngon, bổ, rẻ' cho học sinh, sinh viên mùa Back to School - Ảnh 2

Hiện sản phẩm đang được giảm trực tiếp 2 triệu đồng, giá chỉ còn 11,49 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

Với cấu hình chip Intel Core i3 Raptor Lake - 1315U 6 nhân 8 luồng, RAM 8GB kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics, chiếc laptop này không chỉ xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng mà còn đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh sửa ảnh 2D trên Photoshop hay Canva, giúp bạn hoàn thành mọi deadline một cách hiệu quả.

HP  15 (A6VV8PA)

Nếu bạn yêu thích sự đa nhiệm, laptop HP 15 (A6VV8PA) nên là lựa chọn hàng đầu. Với mức giá sau giảm chỉ 13,29 triệu đồng (giá gốc 15,19 triệu), chiếc laptop này sở hữu dung lượng RAM 16GB DDR4 cùng với vi xử lý AMD Ryzen 5 - 7430U kết hợp cùng card AMD Radeon Graphics giúp đảm nhận mượt mọi nhu cầu từ học tập, làm việc đến giải trí.

Cấu hình này không chỉ giúp bạn đa nhiệm thoải mái khi thực hiện những công việc đòi hỏi nhiều tài nguyên cần mở nhiều cửa sổ công việc mà còn tăng tốc độ xử lý dữ liệu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

TGDĐ bắt tay HP 'nhả vía' loạt laptop 'ngon, bổ, rẻ' cho học sinh, sinh viên mùa Back to School - Ảnh 3

Chiếc laptop này sẽ đảm bảo mọi tác vụ của bạn luôn được xử lý nhanh chóng, giúp bạn hoàn thành bài tập, dự án đúng hạn.

HP  Gaming VICTUS 15 (94F19PA)

Cho những người đang tìm một mẫu máy có sự mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn ngoại hình, HP Gaming VICTUS 15 (94F19PA) chính là gợi ý hàng đầu.

Chiếc laptop gây ấn tượng với vẻ ngoài phong cách, thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên rõ nét khí phách, hiên ngang của một mẫu máy chiến game thời thượng. Không chỉ là một "chiến binh" trong thế giới game, sản phẩm này còn là một công cụ hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả.

TGDĐ bắt tay HP 'nhả vía' loạt laptop 'ngon, bổ, rẻ' cho học sinh, sinh viên mùa Back to School - Ảnh 4

Với các sinh viên các ngành thiết kế đồ họa, kiến trúc hoặc làm phim thì đây chính là công cụ đắc lực giúp bạn thoải mái sáng tạo mà không bị giới hạn bởi cấu hình máy.

Sản phẩm được trang bị chip AMD Ryzen 5 7535HS có 6 nhân 12 luồng, với tốc độ cơ bản 3.30 GHz và đạt tối đa đến 4.55 GHz nhờ Turbo Boost, cho phép người dùng chinh phục mọi tựa game phức tạp lẫn thực hiện các công việc đòi hỏi tác vụ nặng như thiết kế đồ họa, poster, render video ngắn,...

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng nhưng HP Gaming VICTUS 15 (94F19PA) lại có mức giá hấp dẫn sau khi được giảm đến 7,5 triệu tại Thế Giới Di Động, còn 17,99 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi giảm giá cho Học sinh - sinh viên và tân sinh viên .

Chương trình khuyến mại đặc biệt từ TGDĐ và HP kéo dài đến hết tháng 10/2024.

Tin mới

Ấn Độ áp thuế tối đa 30% với một số sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Việt Nam
10 giờ trước
Thời hạn đánh thuế các sản phẩm thép từ Trung Quốc và Việt Nam là trong vòng 5 năm.
Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10
10 giờ trước
Gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ được trưng bày tại sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024.
Ngắm trọn ‘Bản sắc Việt Nam’ trong BST bánh trung thu mới của Bảo Ngọc
11 giờ trước
BST 2024 của bánh trung thu Bảo Ngọc được ví như những tác phẩm nghệ thuật gói gọn bản sắc văn hóa và thiên nhiên Việt Nam.
Là thị trường ô tô ‘màu mỡ’ hàng đầu Đông Nam Á, vì đâu doanh số xe điện tại Thái Lan ngày càng ảm đạm?
11 giờ trước
Mục tiêu doanh số 100.000 chiếc trong năm 2024 đang trở nên xa vời.
Anh nông dân trồng loại cây "không lá", bỏ túi 5 tỷ đồng/năm rất nhẹ nhàng
11 giờ trước
Mới 30 tuổi nhưng anh Nguyễn Thanh Long đã khởi nghiệp thành công trang trại trồng loại cây "không lá", nhẹ nhàng có thu nhập lên tới 4 - 5 tỷ đồng/năm.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc người Việt tập đoàn Meta là thành viên thứ 27 của Hội đồng Better Choice Awards 2024
13 giờ trước
Bà Nguyễn Thu Thảo - người xây dựng cầu nối ngoại giao, dẫn dắt những sáng kiến quốc tế đột phá, từ hòa giải chiến tranh đến thúc đẩy công nghệ toàn cầu - sẽ là 1 trong 27 thành viên của Hội đồng Thẩm định tại Better Choice Awards 2024.
LG Styler thế hệ mới: Từ tủ chăm quần áo đến điểm nhấn nội thất
13 giờ trước
Hơn cả một sản phẩm công nghệ, LG Styler thế hệ mới trở thành một món nội thất thực thụ khi hiện diện đầy kiêu hãnh ở mọi không gian và ghi dấu tính duy mỹ trong từng tổ ấm.
Hé lộ kế hoạch mới nhất của VinFast tại Mỹ: Loạt xe mới sắp được bán ra
1 ngày trước
Theo kế hoạch, nhiều mẫu xe mới sẽ sớm được bán ra tại Mỹ.
Một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt của Trung Quốc sắp nhận đầu tư 1,4 nghìn tỷ USD: Đã là ngành ‘trọng điểm quốc gia’, gần 240.000 công ty ‘tham chiến’ trong nửa năm
1 ngày trước
Tổng cộng có khoảng 1,7 triệu công ty đã đăng ký tên gọi, danh mục sáng chế hoặc phạm vi kinh doanh liên quan đến lĩnh vực này.