Thanh Hoá điều chỉnh điều chỉnh diện tích đất giao cho Sun Group làm dự án tỷ USD

05/02/2022 10:42
Dự án khu đô thị Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn nằm trong dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn của Sun Group.

UBND tỉnh Thanh Hóa mới đây đã có quyết định số 495 về việc điều chỉnh một phần nội dung Quyết định số 3980/QĐ-UBND ngày 11/10/2021 của UBND tỉnh về việc giao đất (lần 3) cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời để thực hiện dự án Khu đô thị Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn. 

Cụ thể, UBND tỉnh Thanh Hoá điều chỉnh giảm tổng diện tích đất giao lần 3 từ 13.613,8m2 xuống còn 13.413,8m2. Theo quyết định, diện tích đất điều chỉnh là đất giao thông, đất cây xanh, giảm từ 5.024,9m2 xuống còn 4.824,9m2.

 Lý do điều chỉnh là do trùng với phạm vi giao đất tại quyết định điều chỉnh giao đất lần 1 của UBND tỉnh cho Sun Group cũng tại dự án trên.

Khu đô thị Quảng trường biển Sầm Sơn nằm trong dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn của Sun Group. Dự án này đã được khởi công vào tháng 10/2020.

Dự án Quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD gồm: Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn và các dự án đối ứng, với tổng quy mô khoảng 550 ha (Khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn, Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ tại Sầm Sơn, Khu công viên vui chơi giải trí và đô thị Nam Sông Mã).

https://cafef.vn/thanh-hoa-dieu-chinh-dieu-chinh-dien-tich-dat-giao-cho-sun-group-lam-du-an-ty-usd-20220204164558158.chn

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
4 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
27 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
1 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
19 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
19 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
20 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
23 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.