Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng

06/06/2019 18:10
Việc gửi mã PIN giấy cho chủ thẻ tín dụng mở mới được áp dụng phổ biến tại Việt Nam như một thói quen trong nhiều năm.

Nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu người dùng, giảm thiểu giấy tờ và bảo vệ môi trường, VIB đã thay đổi thói quen này khi là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ mã PIN điện tử - Green PIN cho phép chủ thẻ tín dụng VIB nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB chỉ với vài bước đơn giản cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng mà không cần nhận mã PIN giấy.

Nếu trung bình 1 cây gỗ cao 12m, đường kính 15 – 20 cm cho ra chưa đến 17 ram giấy (theo nghiên cứu của tổ chức phi lợi nhuận Conservatree) thì Green PIN của VIB đã giúp giảm hàng ngàn ram giấy cho việc in ấn bộ mã PIN  cho khách hàng, tương ứng sẽ có hàng trăm cây gỗ lâu năm không bị đốn hạ mỗi năm. 

Mặc dù lượng giấy tiết kiệm được là con số khiêm tốn và người dùng có thể sử dụng nhiều điện trên thiết bị di động hơn một chút nhưng có thế thấy Green PIN là khởi đầu cho việc thay đổi thói quen phát hành mã PIN bằng giấy và thực sự đóng góp thiết thực để gìn giữ cây xanh, bảo vệ môi trường.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng - Ảnh 1.

Bên cạnh Green PIN, thẻ VIB còn áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và cập nhật nhanh chóng những phong cách sử dụng thẻ thời thượng nhất. Đó là dịch vụ thẻ điện tử - Virtual Card, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý. 

Hay tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Ưu đãi hấp dẫn

Thẻ VIB tích hợp và cập nhật liên tục những ưu đãi trả góp 0% và giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. 

Đặc biệt, VIB đang có những ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng như Giảm 300.000đ vào Chủ Nhật hàng tuần tại Shopee.vn; Giảm 15% vào thứ 4 hàng tuần tại Agoda.com; Giảm 200.000đ khi mua vé máy bay tại Gotadi.com; Trả góp 0% học phí tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam;  Trả góp 0% phí dịch vụ tại Tập đoàn toàn cầu AIMS định cư và di Trú AIMS (đến từ Singapore); Trả góp 0% phí bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng - Ảnh 2.

Gần đây nhất, nằm trong các chương trình ưu đãi lớn hàng năm của mình, VIB vừa đưa ra chương trình tặng ngay cơ hội trúng cặp vé du lịch châu Á cho 2 người bằng du thuyền năm sao, cùng với chương trình quay số 100% trúng thưởng hoàn tiền đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng từ nay đến 15/8/2019.

 Ngoài ra, sẽ  có 3 cặp vé du thuyền dành tặng cho 3 chủ thẻ mở mới có tổng chi tiêu thẻ nhiều nhất trong suốt thời gian trên.

Các dòng thẻ độc đáo với tiện ích ưu việt

VIB đã cho ra đời 6 dòng thẻ tín dụng mới tính từ tháng 12/2018. Đó là những dòng thẻ độc đáo với nhiều lợi ích thiết thực như Happy Drive – thẻ tín dụng duy nhất trên thị trường tặng chủ thẻ đến 500 lít xăng/năm và giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe, Financial Free – thẻ duy nhất miễn phí thường niên trọn đời và rút tiền không giới hạn đến 100% hạn mức. 

Thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường, chuyện từ ngành ngân hàng - Ảnh 3.

Hay các dòng thẻ với mức ưu đãi nổi trội trên thị trường như VIB Cash Back, VIB Rewards Unlimited, VIB Travel Elite với mức hoàn tiền, tích điểm, tích dặm, và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất. 

Và gần đây nhất, VIB vừa cho ra đời dòng thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời Zero Interest Rate, giúp chủ thẻ xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo lớn nhất – là trả lãi. 

Đây là thẻ tín dụng đầu tiên và duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách miễn lãi trọn đời suốt thời gian hiệu lực 05 năm cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ.

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
5 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
4 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
3 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.
Xuất khẩu cà phê Robusta hưởng lợi nhờ thị trường thế giới biến động
55 phút trước
Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê lập kỷ lục mới khi đạt tới 4,37 tỷ USD, con số này đã vượt tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Số liệu xăng dầu ảo: Cuộc chiến kiểm soát thị trường, nguy cơ từ giao dịch lòng vòng
2 ngày trước
Theo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), việc mua bán xăng dầu giữa các thương nhân phân phối xăng dầu với nhau, tạo nên con số tiêu thụ "ảo" trên thị trường, gây khó khăn cho cơ quan quản lý nhà nước trong việc kiểm soát nguồn cung, điều tiết thị trường.
J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024
3 ngày trước
Ngày 2/10 tại lễ trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express là một những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” khẳng định cam kết mạnh mẽ của J&T Express trong việc đầu tư cho công nghệ, liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát.
Better Choice Awards 2024: Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
3 ngày trước
Tối 2/10, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) cơ sở Hòa Lạc diễn ra Gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh. Sự kiện do NIC phối hợp với Công ty cổ phần VCCorp tổ chức.
Đơn hàng gia tăng, xuất khẩu dệt may nhiều hy vọng cán đích xuất khẩu 44 tỷ USD
3 ngày trước
Với những đơn hàng đã ký kết của quý III và đơn hàng đang thảo luận của quý IV, cho nhiều hy vọng về khả năng cán đích 44 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu dệt may trong năm nay, đạt được mục tiêu đặt ra.