The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do

25/06/2024 09:06
Vừa mới đây, The Coffee House đã áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng là một chiếc phao nhỏ khá xinh xắn, thế nhưng sản phẩm này lại vấp phải làn sóng tránh cãi.

Không thể phủ nhận, trên thị trường F&B hiện nay, các thương hiệu luôn biết cách marketing, quảng cáo sản phẩm và thu hút khách hàng bằng rất nhiều "tuyệt chiêu". Trong đó, cho ra đời những sản phẩm quà tặng, sản phẩm đính kèm độc đáo là một trong những cách làm cực kỳ hiệu quả. Đã có không ít thương hiệu đạt hiệu quả nhờ phương pháp này.

Tuy nhiên, vừa mới đây, cũng bằng chiêu thức này, The Coffee House lại gây tranh cãi bởi chính sản phẩm quà tặng của mình. Cụ thể, thương hiệu này đã tặng quà là những chiếc phao nhỏ xinh cho các khách hàng mua nước. Tuy nhiên, các nguyên nhân đến từ chiếc phao nhỏ này đã nhanh chóng khiến nhiều cư dân mạng phản đối. 

The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do - Ảnh 1
The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do - Ảnh 2

Sản phẩm quà tặng phao mini từ thương hiệu đồ uống The Coffee House (Nguồn: TikTok @ng.ngocloi)

Theo nhiều bài review, chiếc phao nhỏ xinh này được dùng để đặt đồ uống lên (như ảnh trên). Không chỉ vậy, đây còn là một sản phẩm để dân tình chụp ảnh, quay clip check-in khoe lên mạng xã hội . Đã có không ít người chia sẻ hình ảnh về món quà tặng này cùng những lời ngợi khen như xinh xắn, đáng yêu, "cute"... Nhiều cư dân mạng cũng lập tức hỏi cách thức mua nước để có thể được tặng món quà này. 

Tuy nhiên, trái ngược với các ý kiến trên, lại có hàng loạt người dùng và các cư dân mạng đưa ra luồng ý kiến trái chiều phản đối sản phẩm này. 

Thứ nhất, những người đã thử mua về cho biết, chiếc phao này chỉ dùng được trong thời gian ngắn và ngay sau đó đã bị xịt vì rất dễ thủng. Có không ít người bình luận bày tỏ rằng bản thân đã gặp phải tình cảnh tương tự. 

The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do - Ảnh 3
The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do - Ảnh 4

Một vài người dùng bày tỏ sự thất vọng trước sản phẩm quà tặng này (Nguồn: TikTok @maycaiduanay.be)

Thứ 2, một vài ý kiến cho rằng sản phẩm này hơi... vô ích. Vì sau khi chụp ảnh check-in xong thì không biết tận dụng để làm gì. Dù vậy, cũng có những người phản bác cho rằng có thể dùng trang trí hoặc làm đồ chơi.

Thứ 3, một vấn đề đang khiến nhiều dân mạng bức xúc, đó là sản phẩm quà tặng này đang gián tiếp làm ảnh hưởng đến môi trường vì khiến lượng rác thải nilon tăng lên. 

The Coffee House tặng... phao cho khách mua nước, tạo trend mới nhưng lại gây tranh cãi vì hàng loạt lý do - Ảnh 5

Bình luận của các cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

 Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang khiến các cư dân mạng tranh cãi với đủ mọi ý kiến trái chiều. Bạn nghĩ sao về cách marketing này của The Coffee House ?

Tin mới

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance mở cọc tại đại lý: Mạnh tới hơn 800 mã lực, dự kiến từ 11 tỷ đồng, sau 6 tháng mới được nhận xe
31 phút trước
Khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng Mercedes-AMG GT 63 S E Performance chính hãng, giá dự kiến từ 11 tỷ đồng.
Sốc: Chỉ hơn 3 triệu/vé khứ hồi hạng thương gia bay Hà Nội - TP.HCM, dân tình đổ xô săn lùng nhưng hết quá nhanh
6 phút trước
Đang mùa du lịch, lại săn được vé máy bay hạng thương gia với giá cả rẻ gấp 2-3 lần bình thường là điều mà du khách nào cũng ao ước.
Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn
51 phút trước
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.
Giá USD hôm nay 4/7: Đồng bạc xanh trượt dốc, tỷ giá trong nước "kịch trần"
58 phút trước
Giá USD hôm nay 4/7: Đồng USD suy yếu xuống mức thấp nhất kể từ ngày 18/6 sau khi công bố dữ liệu thị trường lao động ADP mạnh . Trong nước, sau khi Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tăng tỷ giá trung tâm thì các NHTM tiếp tục tăng giá bán USD lên mức kịch trần.
Giá vàng hôm nay 4/7: Tăng vọt sau dữ liệu suy yếu của nền kinh tế Mỹ
21 phút trước
Giá vàng hôm nay: Giá vàng thế giới ghi nhận mức tăng đột biến. Trong nước, giá vàng SJC vẫn dậm chân tại chỗ, trong khi đó, vàng nhẫn tiếp tục rút ngắn khoảng cách với vàng SJC.

Tin cùng chuyên mục

Không iPhone hay Samsung, người Triều Tiên chỉ dùng loại smartphone này: "Tìm khắp thế giới không đâu có"
40 phút trước
Những mẫu smartphone như Samsung hay iPhone không được bày bán. Người dân Triều Tiên sử dụng những thiết bị sản xuất trong nước với thiết kế và tính năng đặc biệt.
Xe ga Honda đẹp ngang ngửa Vespa, mới về Việt Nam: Dân mạng chê nhất một điều
2 giờ trước
Đây là mẫu xe có sự khác biệt khá lớn so với các sản phẩm trước đó của Honda.
Toyota Yaris dừng bán tại Việt Nam, hatchback cỡ B ngày càng ế ẩm
5 giờ trước
Sự biến mất của Toyota Yaris khiến cho phân khúc hatchback hạng B chỉ còn Suzuki Swift và Mazda2.
Vải thiều mất mùa chưa từng thấy, Bắc Giang vẫn thu hơn 6.000 tỉ đồng
5 giờ trước
Năm nay, sản lượng vải thiều mất mùa, giảm hơn 50% so với năm ngoái nhưng giá tăng nhiều lần nên tỉnh Bắc Giang ước tính đạt doanh thu khoảng 6.600 tỉ đồng.