Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu?

24/09/2024 02:26
Doanh số laptop từ nhiều hãng lớn tại TGDĐ tăng vượt bậc so với cùng kỳ trong mùa tựu trường 2024 - trung bình 15-20%, đặc biệt có HP, Asus, Dell tăng 30-40%.

Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Thế Giới Di Động và các nhãn hàng công nghệ là một trong những nguyên nhân hàng đầu.

Là chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động thường xuyên ký kết thỏa thuận với các đối tác để đảm bảo nguồn hàng, đồng thời cung cấp ra thị trường mức giá tốt và nhiều ưu đãi.

Các chương trình khuyến mại tại TGDĐ  được đánh giá cao về độ hấp dẫn và tính thiết thực, kích thích mạnh mẽ nhu cầu mua sắm. Doanh thu laptop trong mùa tựu trường 2024 là minh chứng rõ nét cho sự thành công của chiến lược này.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu? - Ảnh 1

Trước thềm Back to School , TGDĐ đã bắt tay với nhiều thương hiệu công nghệ để chuẩn bị chỉnh chu nhất cho mùa mua sắm laptop quan trọng nhất năm.

Chẳng hạn trước đây, khách hàng mua laptop thường phải trả thêm chi phí để cài đặt Windows bản quyền hoặc sử dụng phần mềm "lậu" với nhiều rủi ro về bảo mật và vận hành. Từ năm 2018, TGDĐ đã hợp tác với Microsoft, mang đến các sản phẩm laptop cài sẵn Windows bản quyền, giúp người dùng yên tâm về sự an toàn và độ ổn định khi sử dụng.

Trong dịp Back to School vừa qua, nhà bán lẻ này tiếp tục dẫn đầu thị trường khi lần đầu tiên tích hợp Office bản quyền 1 năm cho toàn bộ laptop . Như vậy, laptop đến tay người dùng không chỉ được cài đặt sẵn Windows mà còn có thể sử dụng ngay các ứng dụng văn phòng cần thiết cùng 1TB lưu trữ OneDrive miễn phí.

Theo đại diện TGDĐ , một yếu tố quan trọng khác giúp thu hút người tiêu dùng là ưu đãi trả góp linh hoạt với lãi suất 0% và trả trước từ 0 đồng, giúp giảm thiểu rào cản chi phí ban đầu cho khách hàng.

Kết hợp với mức giá cạnh tranh, chính sách này giúp người dùng dễ dàng sở hữu các mẫu laptop chất lượng mà không phải lo lắng về tài chính. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm dễ dàng, tiện lợi cho khách hàng.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu? - Ảnh 2

Sản phẩm tại Thế Giới Di Động luôn đầy đủ và đa dạng, nhiều mẫu đặc quyền kèm ưu đãi để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Thêm vào đó, Thế Giới Di Động còn rất thành công trong việc đẩy mạnh quảng bá sản phẩm qua những chiến dịch truyền thông sáng tạo.

Tiêu biểu như mùa Back to School vừa rồi, TGDĐ đã cùng nhiều nhãn hàng laptop tổ chức chuỗi chiến dịch “Xin vía - Nhả vía” cho các sĩ tử mùa thi.

Với thông điệp nhân văn và gần gũi, chiến dịch đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các tân sinh viên 2k6, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với Thế Giới Di Động. Đây cũng là hoạt động nổi bật giúp chuỗi có một mùa tựu trường “bội thu”, doanh số của nhiều hãng laptop tăng đáng kể.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu? - Ảnh 3

Nhờ loạt thông điệp độc đáo và tích cực, chương trình nhanh chóng “viral” trên mạng xã hội với nhiều bài đăng lên đến hàng chục nghìn lượt tương tác.

Trong đó, HP, Asus và Dell là ba thương hiệu có mức tăng trưởng vượt bậc đến 40%, các thương hiệu khác như Acer, MSI… cũng có doanh số tăng đáng kể trong mùa tựu trường, duy trì mức tăng trưởng hai con số.

Phân khúc sản phẩm từ 15 - 20 triệu đồng tiếp tục dẫn đầu với mức tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là phân khúc được các hãng đầu tư nhiều nhất, đáp ứng nhu cầu cấu hình mạnh mẽ và giá cả hợp lý của người tiêu dùng.

Kết quả này đã đưa thị phần của TGDĐ lên mức kỷ lục 45%, củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ công nghệ tại Việt Nam.



Tin mới

"Hô biến" chất thải gà vịt thành trang trại tiền tỷ, người phụ nữ thu về 40 triệu đồng/tháng
2 giờ trước
Hiện nay, trang trại của chị Linh sản xuất phân trùn được 100 tấn/ tháng, với giá bán dao động 800 nghìn đồng/ký.
Thái Lan, Indonesia vẫn chiếm trọn nguồn cung xe nhập sang Việt Nam nhưng một quốc gia đang bứt lên mạnh - tăng trưởng 3 chữ số so với cùng kỳ, thương hiệu mới đua nhau xâm nhập thị trường
3 giờ trước
Sau 8 tháng, xe nhập khẩu từ quốc gia này đang chiếm đến 18% thị phần tại Việt Nam.
Thị trường ngày 05/10: Dầu tăng hơn 9% trong tuần, vàng giảm, ca cao giảm 15%
3 giờ trước
Chốt phiên giao dịch ngày 04/10/2024, dầu tiếp tục tăng, chạm mức tăng hàng tuần lớn nhất trong hơn một năm do nguy cơ chiến tranh Trung Đông.Vàng giảm khi dữ liệu việc làm của Mỹ mạnh hơn thu hẹp hy vọng cắt giảm lãi suất lớn của Fed. Giá đồng tăng do dữ liệu lao động Mỹ tăng.Lúa mì, đậu nành và ngô giảm khi đồng USD tăng giá. Ca cao New York giảm 15% hàng tuần. Cà phê giảm 4,3% trong tuần. Đường tăng 0,9% trong tuần.
Trúng đậm luồng cá chim vàng, ngư dân Quảng Bình thu 270 triệu trong một buổi chiều
3 giờ trước
Mấy ngày gần đây, ngư dân nhiều xã bãi ngang ở Quảng Bình trúng đậm luồng cá chim vàng (có nơi gọi cá đưng). Có người trúng đến vài tạ cá sau một đêm đánh bắt.
'Bom tấn tầm trung' từng bán chạy top 10 toàn cầu, vượt mặt Galaxy S24: Giá giảm chỉ còn hơn 8 triệu
3 giờ trước
Ấn tượng từ chip Exynos 1480, mẫu galaxy này là một trong những lựa chọn tầm trung khó bỏ qua.

Tin cùng chuyên mục

Số liệu xăng dầu ảo: Cuộc chiến kiểm soát thị trường, nguy cơ từ giao dịch lòng vòng
1 ngày trước
Theo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), việc mua bán xăng dầu giữa các thương nhân phân phối xăng dầu với nhau, tạo nên con số tiêu thụ "ảo" trên thị trường, gây khó khăn cho cơ quan quản lý nhà nước trong việc kiểm soát nguồn cung, điều tiết thị trường.
J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024
1 ngày trước
Ngày 2/10 tại lễ trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express là một những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” khẳng định cam kết mạnh mẽ của J&T Express trong việc đầu tư cho công nghệ, liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát.
Better Choice Awards 2024: Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
2 ngày trước
Tối 2/10, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) cơ sở Hòa Lạc diễn ra Gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh. Sự kiện do NIC phối hợp với Công ty cổ phần VCCorp tổ chức.
Đơn hàng gia tăng, xuất khẩu dệt may nhiều hy vọng cán đích xuất khẩu 44 tỷ USD
2 ngày trước
Với những đơn hàng đã ký kết của quý III và đơn hàng đang thảo luận của quý IV, cho nhiều hy vọng về khả năng cán đích 44 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu dệt may trong năm nay, đạt được mục tiêu đặt ra.