The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP.HCM đã sẵn sàng đón khách

05/03/2024 08:11
Sau một thời gian chuẩn bị, The HUB by Hotel Academy Việt Nam sẽ chính thức vận hành trong quý I/2024 và sẵn sàng đón khách lưu trú tại địa chỉ 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận Tân Bình, từ The HUB by Hotel Academy Việt rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm trong trung tâm thành phố, cũng như dễ dàng kết nối với các đô thị lớn phía Nam

Khách sạn có đến 50 phòng nghỉ tiện nghi với nhiều sự lựa chọn. Tất cả các phòng đều được trang trí theo phong cách Minimalist cùng với những gam màu trung tính nhẹ nhàng và dịu mắt, tạo nên không gian thoáng đãng, thư thái, hài hòa với các vật dụng trang trí bằng gỗ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất như đang ở nhà.

Không chỉ có không gian lưu trú tiện ích mà dịch vụ của khách sạn cũng được đầu tư chất lượng. Du khách sẽ có cơ hội để khám phá một thế giới ẩm thực phong phú, thưởng thức những ly cà phê mang đậm hương vị Việt hay những ly cocktail đầy màu sắc ngay tại nhà hàng của The HUB by Hotel Academy Việt Nam.

Điểm đến này hứa hẹn không chỉ phục vụ khách lưu trú để ra sân bay cho nhanh gần, mà còn đem đến những dịch vụ tinh thần như không gian đẹp, đồ ăn sáng ngon, phòng ngủ thiết kế tiện nghi, tivi thông minh. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn đặc sắc trong không gian sang trọng.

Phù hợp cho những chuyến công tác và du lịch nghỉ ngơi, The HUB by Hotel Academy Việt Nam chắc chắn sẽ cho du khách cảm nhận yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm lưu trú như ý tại thành phố Hồ Chí Minh, để đảm bảo sự thuận tiện cho chuyến đi, thì hãy đặt phòng tại The HUB by Hotel Academy Việt Nam để trải nghiệm không gian hiện đại, tinh tế và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp như: Vị trí gần sân bay; Dịch vụ chuyên nghiệp; Hạng phòng sang trọng, đa dạng; Bữa sáng miễn phí.

Đại diện Hotel Academy Việt Nam chia sẻ: "TPHCM đang phát triển không ngừng, chúng tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu đến thị trường một thương hiệu khách sạn mới. Và với đà phát triển du lịch mạnh mẽ của Việt Nam, chúng tôi tin rằng The HUB by Hotel Academy Việt Nam sẽ phù hợp để du khách có thể di chuyển đi công tác, tham gia các tour du lịch và trải nghiệm được trọn vẹn".

Với chất lượng dịch vụ chú trọng vào sự hài lòng của du khách mọi lúc, mọi nơi, The HUB by Hotel Academy Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế trên hành trình khám phá thành phố Hồ Chí Minh năng động và mến khách.

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
28 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
2 giờ trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
2 giờ trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
2 giờ trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
3 giờ trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Cao su

RUBBER

39.610.040 VNĐ / tấn

181.00 JPY / kg

2.32 %

+ 4.10

Đường

SUGAR

10.261.328 VNĐ / tấn

18.91 UScents / lb

-1.61 %

- -0.31

Cacao

COCOA

174.289.963 VNĐ / tấn

7,081.00 USD / mt

-1.09 %

- -78.00

Cà phê Arabica

COFFEE ARABICA

130.217.392 VNĐ / tấn

239.97 UScents / lb

0.00 %

- 0.00

Đậu nành

SOYBEANS

9.064.804 VNĐ / tấn

1,002.30 UScents / bu

-0.66 %

- -6.70

Bột đậu nành

SOYBEAN MEAL

8.801.626 VNĐ / tấn

324.40 USD / ust

-0.64 %

- -2.10

Dầu đậu nành

SOYBEAN OIL

21.521.114 VNĐ / tấn

39.66 UScents / lb

-3.67 %

- -1.51

» Xem tất cả giá Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Trung Quốc sắp kiểm tra vùng trồng dừa Việt Nam
23 giờ trước
Trung Quốc dự kiến kiểm tra trực tuyến mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói từ ngày 11 đến 12-9 để hoàn thành việc đăng ký xuất khẩu dừa tươi của Việt Nam sang thị trường này.
Người dân tại xứ sở 1,4 tỷ dân sắp được thưởng thức đẳng cấp trái cây Việt Nam "tứ quý mỹ vị"
1 ngày trước
Các lại trái cây này thơm ngon, có khẩu vị, hương vị đặc trưng so với những loại trái cây không được trồng ở khí hậu, thổ nhưỡng đặc thù như ở Việt Nam.
Nhu cầu phân bón tăng cao, có doanh nghiệp sản xuất không kịp bán
1 ngày trước
Nhu cầu sử dụng phân bón tăng cao, một doanh nghiệp phân bón sản xuất không kịp hàng để đáp ứng nhu cầu.
Xuất khẩu gạo Việt Nam tiếp đà thuận lợi
1 ngày trước
Nguồn cung gạo không nhiều trong khi nhu cầu nhập khẩu của các thị trường chính tăng nên xuất khẩu gạo năm nay có khả năng đạt kỷ lục mới là 5 tỉ USD