Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%icon

Hàng loạt sản phẩm điều hòa, quạt điều hòa và tivi đang có mức giá "mềm như bún" khi nằm trong các chương trình giảm giá sâu kích cầu hàng hè và giải phóng kho của các nhà bán lẻ.

Hàng loạt sản phẩm điều hòa, quạt điều hòa và tivi đang có mức giá "mềm như bún" khi nằm trong các chương trình giảm giá sâu kích cầu hàng hè và giải phóng kho của các nhà bán lẻ.

 

Tivi: Sale 50%
 
Một số loại TV bất ngờ giảm giá “chạm đáy” tới 50% xuống dưới 5 triệu đồng và dưới 7 triệu đồng so với giá cũ. 

Nhiều siêu thị cũng đưa ra một số chương trình khuyến mãi lớn với mức giá ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng như Asanzo, Sony, LG, TCL hay Samsung với mức giảm đều lên tới 50%.

Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%
Các dòng Tivi đều đang có mức giảm giá sâu bất ngờ. Đơn cử như Samsung với 50%. Ảnh chụp màn hình.

Đơn cử như, chiếc TV Asanzo 40 inch 40AT320 Full HD đang được giảm giá 51%, có giá 2,9 triệu đồng, TV Sony 49 inch 49X7000G 4K Ultra HD cũng chỉ còn 10 triệu đồng, giảm 9 triệu đồng so với giá cũ.

TV LED 40 inch giảm 52% còn 2,9 triệu đồng; smart TV 4K 43 inch giảm 47% còn 5,5 triệu đồng, Internet TV Sony 48 inch giảm 59% giá 7 triệu đồng.

Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%
Hay Sony cũng tương tự. Ảnh chụp màn hình.

2. Điều hòa: Sale 48%

Sau đợt cao điểm hè nắng nóng, thị trường điện máy bắt đầu điều chỉnh giá nhiều sản phẩm để hút khách, trong đó các mẫu điều hòa ở phân khúc giá từ 7-10 triệu đồng đang được giảm giá khá sâu, dao động từ 7 - 48%.

Các sản phẩm điều hòa được giảm giá đều thuộc các thương hiệu lớn như Samsung, Electrolux,...

Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%
Ảnh chụp màn hình.

3. Quạt điều hòa: Sale 48%

Hòa chung "bầu không khí" sale đồ gia dụng hè thì các mẫu quạt điều hòa của những ông lớn như Boss, Sunhouse, Asanzo, Saiko, Kangaroo, Sowun,... đều đang có rất nhiều sản phẩm giảm giá lớn tới 48%. 

Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%
Ảnh chụp màn hình.

Đây đều là những mẫu quạt nằm trong phân khúc sản phẩm bình dân với giá giảm sâu kích cầu mua sắm cho người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.

Tranh thủ dịp này chị em có thể sắm ngay một sản phẩm ưng ý dành cho gia đình với mức giá phù hợp và ưu đãi nhất.

Thời điểm 'vàng' săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa giảm giá tới 50%
Ảnh chụp màn hình.

Một số nên lưu ý trước khi mua sản phẩm điện lạnh:

-  Lựa chọn thương hiệu: 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng với những điểm mạnh riêng. Một hãng sản xuất lớn và có uy tín thường sẽ cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt cùng tuổi thọ được đảm bảo. Vậy tùy vào sở thích và độ tin cậy của bạn vào từng thương hiệu để lựa chọn sao cho phù hợp.

- Chế độ bảo hành:

Chế độ bảo hành dài lâu là những đặc điểm nhận biết cơ bản của những hãng sản xuất uy tín. Tùy từng nhà sản xuất, máy lạnh của bạn có thể được bảo hành từ 24 đến 30 tháng đi kèm các chế độ ưu đãi về linh kiện khi bị hỏng hóc.

- Tính năng của sản phẩm:

Một phần rất quan trọng khi khách hàng lựa chọn các sản phẩm điện lạnh là công dụng của sản phẩm. Với sản phẩm tivi thì người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những tính năng có lợi cho sức khỏe như hình ảnh sắc nét, loa êm ái, nhiều chức năng thông minh. Còn với sản phẩm điều hòa sẽ là chức năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện,...

- Mức độ tiêu thụ năng lượng:

Khi mua các sản phẩm điện lạnh, người tiêu dùng nên để ý nhiều tới chi phí vận hành sản phẩm, bao gồm chi phí cho tiêu thụ điện. Cùng một loại sản phẩm với giá tiền xấp xỉ nhau nhưng mỗi sản phẩm sẽ có mức tiêu hao năng lượng khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất, công nghệ áp dụng. Điều này có thể được tìm thấy ngay trên các nhãn mác dán trên thiết bị.

Tất cả các sản phẩm điện lạnh đều có dán nhãn năng lượng thể hiện mức độ tiêu thụ năng lượng, nếu bạn không tìm thấy, bạn nên hỏi rõ người bán. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách tính lượng điện tiêu thụ trên thiết bị điện lạnh để có thể ước tính chi phí điện năng tiêu thụ ở các thiết bị sắp mua mới để so sánh giữa các sản phẩm khác nhau và có những phương án tiết kiệm điện cho gia đình mình. 

(Theo Phụ Nữ Việt Nam)

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
5 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
6 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
6 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
7 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

1.836.765 VNĐ / thùng

74.59 USD / bbl

-0.38 %

- -0.29

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

1.745.806 VNĐ / thùng

70.90 USD / bbl

-0.37 %

- -0.26

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.566.515 VNĐ / m3

2.35 USD / mmbtu

0.00 %

- 0.00

Than đá

COAL

3.434.978 VNĐ / tấn

139.50 USD / mt

0.36 %

+ 0.50

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Giá xăng dầu hôm nay 20/9: Đồng loạt tăng mạnh
7 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 20/9 trên thế giới và trong nước đồng loạt tăng trong bối cảnh nguồn cung dầu thô đang bị gián đoạn.
Giá xăng tăng trở lại, RON 95 vượt 19.700 đồng/lít
12 giờ trước
Tại kỳ điều chỉnh hôm nay (19/9), giá xăng trong nước tăng từ 50 - 130 đồng/lít.
Giá xăng "đứt mạch" giảm, giá dầu đang rẻ nhất trong năm chỉ hơn 17.000 đồng/ lít
1 ngày trước
Liên Bộ Công Thương - Bộ Tài chính vừa điều chỉnh giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ ngày 19/9, trong đó giá xăng tăng trở lại, giá dầu vẫn tiếp tục xu hướng giảm phiên thứ 5 liên tiếp.
Thị trường ngày 19/9: Giá dầu và vàng giảm dù Fed hạ mạnh lãi suất
1 ngày trước
Việc ngân hàng trung ương Mỹ hạ lãi suất 50 cơ bản đã đẩy USD và lợi suất trái phiếu Mỹ tăng mạnh trong phiên 18/9, từ đó gây áp lực giảm giá đối với dầu và vàng. Tuy nhiên, giá đồng, cao su và đường tăng mạnh trong phiên này.