Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways

Những hành động ý nghĩa, tri ân hành khách của Bamboo Airways trên chuyến bay mở màn Tết Tân Sửu thay cho lời chúc và niềm hy vọng của “nhà Tre” về một năm mới lộc lành như ý, vạn sự hanh thông.

Những hành động ý nghĩa, tri ân hành khách của Bamboo Airways trên chuyến bay mở màn Tết Tân Sửu thay cho lời chúc và niềm hy vọng của “nhà Tre” về một năm mới lộc lành như ý, vạn sự hanh thông.

 
Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways
5h sáng ngày 12/2/2021 (tức mùng 1 Tết Tân Sửu), chuyến bay mang số hiệu QH226 của Bamboo Airways cất cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP.HCM trên hành trình tới sân bay quốc tế Nội Bài - thủ đô Hà Nội, khai màn cho một năm mới “sải cánh vươn xa” của hãng hàng không này.
Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways
“Năm nay do thay đổi công việc, tôi phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều. Hầu hết các lần bay, tôi đều tin tưởng chọn Bamboo Airways. Tôi rất  hài lòng với các dịch vụ của hãng, máy bay mới, phi công, tiếp viên lại đẹp nữa (cười). Chuyến bay đầu năm hôm nay đã thượng lộ bình an, lại được Bamboo Airways lì xì, chắc cả năm ‘lộc lá’ lắm! Xin chúc Bamboo Airways sẽ có một năm Tân Sửu mã đáo thành công, vạn sự như ý”, chị Phương Thuý, 30 tuổi, một hành khách trên chuyến bay đầu năm của Bamboo Airways nói.
Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways
Nhằm lan toả những thông điệp nhân văn dịp Xuân mới Tân Sửu, Bamboo Airways triển khai chương trình ý nghĩa mang tên “Chia sẻ yêu thương, khơi nguồn hạnh phúc”, áp dụng tại các Phòng chờ Thương gia của hãng từ 12/2 - 21/2/2021.
Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways
 Dù 2020 vừa qua được xem là một năm đầy biến động với hàng không thế giới, dưới tác động của đại dịch Covid-19, song Bamboo Airways vẫn là một trong những hãng hiếm hoi “lội ngược dòng” khi tính đến hết năm 2020, hãng vận chuyển trên 6 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối 100%. Tỉ lệ đúng giờ trung bình xấp xỉ 96%, dẫn đầu toàn ngành hàng không trong 11 tháng đầu năm 2020. Tổng số chuyến bay và sản lượt khách vượt tới 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến bay của Bamboo Airways tiếp tục duy trì ở mức xuất sắc 4,5/5.
Thông điệp ấm áp trên chuyến bay ‘khai Xuân’ Tân Sửu của Bamboo Airways
Trước những diễn biến mới, phức tạp của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt ở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng như: phun khử khuẩn tàu bay, kiểm tra thân nhiệt hành khách, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành và trên máy bay… Nhân viên mặt đất, tổ bay, đoàn tiếp viên của hãng đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch.

Và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, củng cố các dịch vụ của hãng, kiên định mục tiêu đã đề ra, đó là xây dựng một hãng hàng không với chất lượng dịch vụ 5 sao quốc tế, sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hành khách, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt. Nhân dịp xuân mới Tân Sửu, thay mặt hãng hàng không Bamboo Airways, kính chúc quý khách và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!”.

Thúy Ngà

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
7 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
8 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
9 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
9 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
12 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
13 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.