Thông tin mới nhất về khách hàng mua iPhone 16 Promax nhận hộp không

5 giờ trước
Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, phía Apple Việt Nam chưa đưa ra lời giải thích chính thức.

Tối 23-10, ông Hoàng Tùng (Tùng Bi, ngụ TP Hà Nội) cho biết iPhone 16 Pro Max 256GB Titan Sa Mạc - sản phẩm thay thế của Apple đã được vận chuyển. Đơn hàng này dự kiến ngày 26-10 sẽ được giao đến.

Liên quan đến vụ việc mua iPhone nhưng nhận hộp không của ông Tùng, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần liên hệ  Apple Việt Nam nhưng không nhận được hồi âm và không đưa ra lời giải thích chính thức.

Theo đại diện của Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm, công ty đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, chiều 19-10, ông Tùng nhận được kiện hàng cho đơn đặt ngày 11-10, là một chiếc iPhone 16 Pro Max trên trang bán hàng trực tuyến của Apple.

Đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm - đơn vị phụ trách hầu hết đơn hàng trên Apple Store Online. Gói hàng trị giá 34,9 triệu đồng đã được người mua thanh toán trước.

Thông tin mới nhất về khách hàng mua iPhone 16 Promax nhận hộp không - Ảnh 1

Đơn hàng iPhone thay thế đang ở khâu "Đã vận chuyển" Ảnh: Hoàng Tùng

Khi nhận kiện hàng, ông Tùng thấy nghi ngờ vì trọng lượng khá nhẹ dù hộp không xô lệch lắm. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định phải quay lại video toàn bộ quá trình mở kiện hàng, sau đó phát hiện hộp đựng iPhone 16 Pro Max bên trong bị bẩn, mất seal, không còn máy bên trong.

Video được ông Tùng đăng lên một hội nhóm sử dụng thiết bị Apple và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra lo sợ gặp tình huống tương tự bởi thiết bị của Apple đều đắt tiền và muốn mua trực tiếp từ hãng chỉ có cách đặt trực tuyến.

Ông Tùng bày tỏ qua câu chuyện của bản thân, nhiều khách hàng sẽ cảnh giác khi mua hàng online nên quay lại video mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu xảy ra sự cố đáng tiếc.

Tin mới

Tôm hùm Việt Nam trở lại vị thế hàng đầu tại thị trường Trung Quốc
4 giờ trước
Sản lượng tôm hùm Việt Nam xuất khẩu vào Trung Quốc đã quay trở lại mức cao, sau khi giảm mạnh vào năm ngoái.
Thứ trưởng Bộ Công Thương: "Tôi cũng giật mình vì giá hàng hóa trên Temu"
3 giờ trước
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân khẳng định các sàn thương mại điện tử nước ngoài khi vào Việt Nam đều phải đăng ký theo quy định.
Skoda mang 6 mẫu xe mới đến Vietnam Motor Show
3 giờ trước
Sự hiện diện của Skoda tại VMS 2024 là lời khẳng định cho cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Subaru Crosstrek ra mắt tại Việt Nam – đối đầu Toyota Corolla Cross, giá bán từ 1,1 tỷ đồng
3 giờ trước
Điểm nhấn của Subaru Crosstrek là động cơ hybrid và hệ dẫn động AWD lần đầu xuất hiện trong phân khúc. Tuy nhiên, giá bán của xe cũng cao hơn nhiều so với đối thủ.
Cận cảnh xe máy điện cao cấp Honda CUV e: khách Việt sẽ được trải nghiệm vào năm sau nhưng không thể mua
3 giờ trước
Mẫu xe điện mới này dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam vào năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Chậm nhất tháng 11/2024 sẽ có kết quả điều tra sơ bộ thép cán nóng nhập khẩu
2 giờ trước
Lãnh đạo Bộ Công Thương khẳng định, nếu kết quả điều tra sơ bộ thép cán nóng nhập khẩu hội tụ đầy đủ các yếu tố gây thiệt hại đến ngành sản xuất trong nước, Bộ Công Thương sẽ áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời, thông qua chính sách thuế nhập khẩu tạm thời.
Việt Nam nhập khẩu lượng sầu riêng tăng gấp 10 lần năm trước
16 giờ trước
Trong hàng chục mặt hàng rau củ quả nhập khẩu, sầu riêng có mức tăng trưởng cao thứ nhì, chỉ sau hạt thông.
Người dùng YouTube Premium hoang mang khi vẫn thấy quảng cáo xuất hiện
17 giờ trước
Thời gian qua, YouTube Premium đã được Google quảng bá như một giải pháp tối ưu để loại bỏ quảng cáo, mang đến trải nghiệm xem video liền mạch cho người dùng.
Bán tải Trung Quốc mới lộ diện này sẽ cạnh tranh Ranger, Hilux, có cả máy xăng turbo và hybrid, nhiều đồ chơi off-road đi kèm
18 giờ trước
Một concept mới vừa được Chery bất ngờ hé lộ là 'bản nháp' của một dòng bán tải cỡ trung mới sẽ sớm được thương hiệu Trung Quốc tung ra thị trường.