Thừa Thiên Huế: ABIC chi trả hơn 300 triệu đồng bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng

11/01/2024 10:35
Bảo hiểm Agribank (ABIC) Chi nhánh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Agribank Chi nhánh huyện Quảng Điền chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho đại diện gia đình ông Trần Bữu ở xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với số tiền 302 triệu đồng.

Trước đó, ông Trần Bữu có vay 300 triệu đồng tại Agribank Chi nhánh huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế về sản xuất kinh doanh, ông Bữu có tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng , đến tháng 9/2023 không may ông qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo.

Bà Hoàng Thị Lệ Thủy - vợ ông Trần Bữu xúc động chia sẻ: "Tôi vô cùng cảm ơn Agribank Chi nhánh huyện Quảng Điền và Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình. Bảo hiểm Agribank chi trả số tiền hơn 302 triệu đồng đã phần nào chia sẻ những khó khăn, mất mát cũng như giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình tôi trong khoảng thời gian khó khăn này.

Nếu không tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng , không biết đến khi nào gia đình tôi mới có thể trả hết nợ ngân hàng để ổn định cuộc sống…".

Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế cho biết: Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện dành cho khách hàng vay vốn qua hệ thống Agribank tham gia với mức phí phù hợp.

Qua thực tế triển khai, sản phẩm Bảo an tín dụng đã khẳng định là lá chắn kinh tế vững chắc cho người vay vốn, giảm thiểu rủi ro tín dụng cho ngân hàng và hỗ trợ giảm bớt khó khăn tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng có nguồn trả nợ ngân hàng khi không may gặp rủi ro về tính mạng, sức khỏe.

Những năm qua, nhiều gia đình nhờ mua bảo hiểm Bảo an tín dụng , khi rủi ro xảy ra, những món nợ hàng chục, hàng trăm triệu đồng đã được Bảo hiểm Agribank giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

"Với phương châm hướng về cộng đồng, tạo sự yên tâm, là chỗ dựa vững chắc cho khách hàng được bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, Agribank nói chung và Bảo hiểm Agribank nói riêng luôn đồng hành cùng với bà con nông dân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, nông nghiệp, nông thôn. Bảo hiểm Agribank cam kết luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm …", ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế nói.

Tin mới

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
54 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
55 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
iPadOS 18 biến iPad thành cục gạch, Apple khẩn cấp rút bản cập nhật
2 giờ trước
Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vấn đề nghiêm trọng này.
Chú ý, iPhone nóng máy sau khi cập nhật iOS 18, đã vậy còn nhanh hao pin và phát sinh nhiều lỗi khác
3 giờ trước
Nhiều người dùng cho biết iPhone của họ bị nhiều lỗi như tiêu hao pin nhanh, máy nóng lên và gặp một số lỗi lạ sau khi cập nhật phiên bản iOS 18.
NÓNG: Tàu hàng với 8 thuyền viên chìm trên biển Quảng Nam
4 giờ trước
Tàu hàng An Bình Phát 68 với 8 thuyền viên đang chở 4.000 tấn đá bột thì bị chìm trên biển, yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

Tin cùng chuyên mục

6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
21 giờ trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
1 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.
Gen Z ra đường quên ví vẫn thanh toán ‘full dịch vụ’ và cách MoMo trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tài chính số
2 ngày trước
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo đang góp phần đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.