Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện

17/09/2021 15:37
Giữ đúng lời hứa, Công Vinh và Thuỷ Tiên có mặt tại ngân hàng để sao kê loạt giấy tờ liên quan đến chuyến từ thiện trong mùa lũ lụt.

Chiều ngày 15/9, Công Vinh - Thuỷ Tiên lần lượt chia sẻ về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện sau hàng loạt ồn ào. Trên trang cá nhân, cả 2 thông báo sẽ phát sóng buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14 giờ ngày 17/9/2021.

Đến hẹn lại lên, đúng 2 giờ chiều ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã xuất hiện tại ngân hàng để chuẩn bị phát sóng livestream toàn bộ quá trình sao kê đến khán giả như đã hứa. Có mặt tại ngân hàng là vợ chồng nữ ca sĩ, nhân viên Vietcombank. Vì tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ai nấy đều đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5k để giữ an toàn cho bản thân cùng cộng đồng.

Xem toàn bộ diễn biến buổi livestream sao kê của Thuỷ Tiên tại đây.

15h30p: Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về cùng 8 thùng giấy sao kê 177 tỷ

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 1.

15h 19p: Công Vinh và Thuỷ Tiên chính thức công khai hàng loạt trang sao kê, tuyên bố sẽ kiện những người vu khống

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 2.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 3.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 4.

Chia sẻ với truyền thông, Công Vinh bức xúc: "Suốt thời gian vừa qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn trước thông tin bịa đặt trên Facebook. Có một số cá nhân bịa đặt trên Internet, làm ảnh hưởng rất lớn đến hai vợ chồng, tình hình kinh tế của gia đình. Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo đảm lợi ích của 2 vợ chồng. Những giấy tờ ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật".

"Chúng tôi có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 trước khi đi từ thiện và sau khi đi từ thiện 6 tháng. Không có bất kỳ một giao dịch nào gửi vào để từ thiện miền Trung. Tôi cũng thông báo sẽ kiện những người xúc phạm đến danh dự 2 vợ chồng tôi. Chúng tôi đã có đơn và từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 5.

15h: Thuỷ Tiên đang bước ra khỏi ngân hàng cùng các thùng sao kê

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 6.

14h 35p: Vợ chồng nữ ca sĩ cập nhật tình hình tại ngân hàng lên MXH, đã sẵn sàng cho buổi sao kê

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 7.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 8.

14h30p: Thuỷ Tiên cùng Công Vinh đang thực hiện thủ tục, các trang sao kê đã lộ diện

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 9.

Công Vinh hộ tống bà xã đến ngân hàng

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 10.

Thuỷ Tiên bên cạnh các thùng đựng giấy sao kê

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 11.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 12.

Những trang sao kê đầu tiên đã lộ diện

14h 20p: Thuỷ Tiên và Công Vinh đã chính thức bước vào ngân hàng, 18000 trang sao kê sẵn sàng chờ công khai!

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 13.

14h15: Thuỷ Tiên - Công Vinh và 6 cơ quan báo chí được vào trong để công bố sao kê

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 14.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 15.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 16.

14h10: Luật sư của phía Thuỷ Tiên cũng xuất hiện, cùng thân chủ làm rõ các vấn đề pháp lý và thông báo sẽ minh bạch giấy tờ sau buổi livestream 

Clip: Thuỷ Tiên có mặt tại ngân hàng, tiết lộ sẽ có 18000 trang sao kê và xin dời lịch livestream

Ngay khi vừa xuất hiện, luật sư của phía Thuỷ Tiên thông báo: "Các thông tin chính thức của ngày hôm nay mình sẽ ra thông cáo báo chí. Thông cáo này sẽ đứng tên của văn phòng luật sư và mình sẽ gửi cho tất cả các bạnTí nữa các bạn đưa cho mình địa chỉ email , ngay lập tức mình sẽ gửi TCBC cho các bạn ngay khi thực hiện xong. Ở trên đó có địa chỉ mail để mọi người hỏi các câu hỏi liên quan". 

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 17.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 18.

14h: Thuỷ Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng, thông báo dời xuống 3 giờ và tiết lộ có 18000 trang sao kê

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 19.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 20.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 21.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 22.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 23.

13h30: Tại ngân hàng Thuỷ Tiên và Công Vinh trực tiếp đến sao kê, người dân đều khai báo y tế và đảm bảo quy tắc 5K mùa dịch 

Clip: Quang cảnh tại ngân hàng trước buổi sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên vào lúc 13 giờ 30 phút chiều

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 24.

Các khách hàng cũng như giới truyền thông đã xuất hiện trước ngân hàng Vietcombank ngay thời điểm này

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 25.
Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 26.

Đang dịch bệnh căng thẳng nên tất cả phải đảm bảo quy tắc 5k, giữ khoảng cách an toàn

Thuỷ Tiên và Công Vinh ra về với 8 thùng sao kê 177 tỷ, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện - Ảnh 27.

Người dân làm thủ tục khai báo y tế trước khi vào ngân hàng

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
3 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
2 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
34 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
11 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
28 phút trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
23 giờ trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
1 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.