TNPOWER, TNH Hotels & Resorts và BIDV ký ghi nhớ tài trợ tín dụng

30/03/2022 17:30
Ngày 29/03/2022, Công ty cổ phần Năng lượng TNPower (TNPower) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Thái Hà đã ký Bản ghi nhớ về việc BIDV sẽ tài trợ vốn tín dụng cho các dự án năng lượng tái tạo của TNPower.

Ngay sau khi ký Biên bản ghi nhớ, BIDV cũng đồng ý cấp gói tín dụng trị giá hơn 700 tỷ VNĐ tài trợ cho Nhà máy điện mặt trời Thuận Nam 19 tại Ninh Thuận.

Nhà máy điện mặt trời Thuận Nam 19 do TNPower (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý vận hành có quy mô 73,5ha, công suất 61MWp và đi vào từ tháng 6/2019.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc TNPower cho biết: "Các dự án năng lượng tái tạo cần vốn đầu tư lớn trong thời gian dài nên tín dụng ngân hàng đóng vai trò quan trọng để thực hiện các dự án này¸ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường. Sự kiện ký ghi nhớ này đánh dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên cũng như mở ra nhiều cơ hội đầu tư, triển khai các dự án năng lượng tái tạo của Việt Nam trong tương lai".

Với triết lý kinh doanh kết hợp giải quyết các vấn đề xã hội về năng lượng sạch, TNPower đặt mục tiêu trong vòng 5 năm nữa sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Đại diện BIDV, bà Phạm Vũ Thiên Nga – Giám đốc BIDV Thái Hà cho rằng "Việt Nam là nước có nhiều tiềm năng để phát triển năng lượng tái tạo. Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành, hỗ trợ về mặt nguồn vốn của BIDV cùng uy tín, năng lực và kinh nghiệm của TNPower, các dự án năng lượng tái tạo do TNPower đầu tư và vận hành trong thời gian tới sẽ triển khai thành công, mang lại hiệu quả kinh tế cho các bên".

TNPOWER, TNH Hotels & Resorts và BIDV ký ghi nhớ tài trợ tín dụng - Ảnh 1.

Cùng ngày, đại diện BIDV Thái Hà và Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng) cũng triển khai ký thỏa thuận tài trợ tín dụng nhằm hỗ trợ phát triển chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels do TNH phát triển. Xuất hiện lần đầu tiên năm 2019, khách sạn SOJO Hotels đã tạo niềm tin mạnh mẽ vào sự hồi phục của ngành khách du lịch – khách sạn sau đại dịch. Với mô hình lấy khách hàng làm trung tâm và tích cực ứng dụng công nghệ, SOJO Hotels mang đến trải nghiệm số vô cùng mới mẻ xuyên suốt hành trình lưu trú của du khách từ việc đặt phòng, nhận phòng, trả phòng, điều khiển phòng, sử dụng phòng giặt là, phòng tập gym…chỉ thông qua ứng dụng SOJO Hotels được cài đặt trên điện thoại. Sự đồng hành của BIDV sẽ giúp TNH hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2026 phát triển thành công chuỗi 100 khách sạn SOJO tại Việt Nam. Đến nay, SOJO Hotels đã có mặt tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Phú Thọ..../.

https://cafef.vn/tnpower-tnh-hotels-resorts-va-bidv-ky-ghi-nho-tai-tro-tin-dung-20220330153845819.chn

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
7 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
8 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
10 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
11 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.