Toyota Vios ra xe dưới 500 triệu, ô tô Nissan giảm 104 triệu

04/04/2018 16:31
Vượt ải 'khó nhằn': Ô tô nhập về Việt Nam giảm giá 25%

 - Thị trường ô tô Việt Nam tháng 4 diễn biến khó lường. Trong khi nhiều mẫu ô tô lắp ráp và ô tô nhập khẩu đồng loạt tăng giá bán thì cũng có nhiều mẫu xe khác lại được giảm giá bán, trong đó có mẫu xe được giảm giá cả trăm triệu đồng.

Trong khi tăng giá cho 2 mẫu xe ăn khách là Nissan Sunny và X-Trail với mức 20-25 triệu đồng thì hãng xe Nhật này lại điều chỉnh hạ giá tới 104 triệu đồng cho mẫu xe nhập khẩu Teana trong tháng 4 này.

Theo chương trình giảm giá này, giá Nissan Teana tại đại lý sẽ giảm từ 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng (áp dụng cho cả 2 phiên bản Teana 2016 và 2017). Mức giá này ngang ngửa với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng D. Khi được ra mắt vào năm 2017, Nissan Teana có giá bán tới 1,49 tỷ đồng.

giá ô tô,ô tô giảm giá,ô tô Nhật,Toyota Vios,ô tô Nissan,ô tô Toyota
 Nissan Teana giảm giá cả trăm triệu đồng.

Đây là đợt giảm thứ 2 của Nissan Teana kể từ đầu năm. Đầu năm 2018, Nissan áp dụng mức giảm 191 triệu đồng đối với mẫu xe này. Tổng cộng, sau 2 lần thay đổi giá bán, Nissan Teana đã giảm tới 295 triệu đồng.

Cùng trong xu hướng giảm giá trong tháng 4 này phải kể tới những dòng xe của Chervolet. Hãng xe Mỹ vừa công bố giá bán ô tô trong tháng 4. Theo đó, Chervolet sẽ thực hiện hạ giá một số mẫu ô tô lắp ráp trong nước với các mức giảm so với giá công bố lên tới 60 triệu đồng. 

Cụ thể, mẫu sedan hạng B Chervolet Aveo bản 1.4 MT giảm 60 triệu đồng so với giá bán được công bố. Mẫu xe cỡ nhỏ Spark LS giảm 15-30 triệu đồng. Mẫu sedan hạng C lắp ráp trong nước Chevrolet Cruze giảm 30 triệu đồng. Còn mẫu xe Captiva được giảm 20 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bán của hầu hết các mẫu xe Toyota Việt Nam trong tháng 4 này vẫn giữ nguyên như trong tháng trước đó, ngoại trừ chỉ có mẫu xe Toyota Vios được giảm giá.

giá ô tô,ô tô giảm giá,ô tô Nhật,Toyota Vios,ô tô Nissan,ô tô Toyota
Toyota Vios 2018 "trình làng" tại Indonesia.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, Toyota Vios bản 1.5E hiện đang nhận mức giảm lên tới 30 triệu đồng so với tháng 3. Giá bán mới của xe vào khoảng 483 triệu đồng. Hai phiên bản Vios 1.5G (CVT) và 1.5G TRD (CVT) nhận mức giảm giá 10 triệu đồng, có giá bán mới lần lượt là 537 triệu đồng và 569 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến mẫu xe ăn khách Toyota Vios này, hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 với nhiều cải tiến trong thiết kế và hiệu năng tại quốc gia đông dân nhất khối ASEAN là Indonesia. Tại Indonesia, Toyota Vios 2018 có giá khởi điểm 291 triệu Rupiah (tương đương 483,7 triệu đồng).

Tuấn Dũng

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
3 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
4 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Giá xăng dầu hôm nay 7/10: Dầu thô dứt đà "đu đỉnh", xăng dầu trong nước có nguy cơ tăng giá mạnh?
4 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 7/10, tại thị trường trong nước được dự đoán có thể tăng mạnh trong phiên điều chỉnh của tuần này. Nguyên nhân, do giá dầu thô trên thế giới tuần qua "cộng thêm" 8-9% so với tuần liền trước.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
5 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.

Tin cùng chuyên mục

Ngày đầu bán vé tàu Tết: Nhiều người đến ga từ 3 giờ sáng, 21.000 vé hết vèo trong 90 phút
11 giờ trước
Tính đến 9 giờ 15 sáng 6-10 đã có 21.000 vé tàu được thanh toán thành công, trong đó khoảng 13.000 vé đặt online.
"Ông trùm" xe điện vừa vào Việt Nam chuẩn bị ra mắt mẫu xe máy điện đầu tiên: thiết kế mạnh mẽ, dự đoán trang bị cực khủng
1 ngày trước
BYD có thể bán chiếc xe máy điện mới tại Trung Quốc trước, sau đó sẽ mở rộng sang một số thị trường ở châu Âu.
Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn
1 ngày trước
Cách biệt không hề lớn cho thấy tính cạnh tranh gay gắt, trong cả hạng mục giải thưởng cũng như lĩnh vực thương mại có nhiều thương hiệu tham gia.
Hyundai Elantra 2008 chạy 1 triệu km nhưng vẫn trông như mới và đây là lý do
1 ngày trước
Một chương trình truyền hình Canada đã mang đến diện mạo mới cho chiếc Hyundai Elantra đời 2008, đã chạy 1 triệu km chỉ sau 9 năm lăn bánh.