TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

24/08/2018 11:04
TPBank vừa thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.


Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ như chuyển tiền quốc tế, phát hành bảo lãnh và giải ngân,..

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: "Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu  mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ.".

Bên cạnh chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch "5 phút – 5 sao"… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
6 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
5 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
5 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế
2 giờ trước
Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Sau 90 phút mở bán iPhone 16, một hệ thống bán lẻ ghi nhận 42.960 lượt đặt hàng
15 giờ trước
Bộ bốn mẫu iPhone 16 chính thức nhận đặt cọc ở cửa hàng Apple trực tuyến cũng như các đại lý ủy quyền, dòng iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc được đặt hết sau ít phút.
[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
16 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
18 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.