Trúng độc đắc 147 tỷ từ vé số miễn phí suýt bị bỏ quênicon

Nhờ tấm vé số hoàn toàn miễn phí mà một người đàn ông ở Mỹ đã trúng độc đắc 6,3 triệu USD (tương đương 147 tỷ đồng). Điều thú vị là ông này suýt để quên tấm vé số tại cửa hàng.

Nhờ tấm vé số hoàn toàn miễn phí mà một người đàn ông ở Mỹ đã trúng độc đắc 6,3 triệu USD (tương đương 147 tỷ đồng). Điều thú vị là ông này suýt để quên tấm vé số tại cửa hàng.

Người đàn ông may mắn này là Robert McCauley (còn gọi là Bob, một cư dân ở thành phố Mount Vernon, bang Oregon).

Cơ duyên dẫn ông McCauley đến giải độc đắc này cũng rất tình cờ. Ông McCauley nói với cơ quan Xổ số Oregon rằng ông đã mua một tờ vé số loại Megabucks tại cửa hàng Blue Mountain Mini Mart. Ngay sau đó, bà Jolene Moulton, quản lý cửa hàng, thông báo rằng ông đã giành chiến thắng nhờ một tấm vé số miễn phí, cũng của giải Megabucks.

Trúng độc đắc 147 tỷ từ vé số miễn phí suýt bị bỏ quên
Trúng độc đắc nhờ tấm vé số miễn phí.

Bà Moulton cũng rất bất ngờ về giải độc đắc mà khách hàng của mình nhận được. "Khi tôi kiểm tra vé số của ông Bob và biết rằng ông được tặng thêm một tờ vé số miễn phí đi kèm với tờ vé số mà ông mới mua. Sau khi Bob đi, tôi thấy tấm vé miễn phí vẫn còn ở quầy và nhận ra ông ấy đã lấy lộn tấm vé số. Tôi gọi Bob lại và đưa tấm vé miễn phí cho ông ấy, không ngờ đó là tờ vé số trúng giải độc đắc”, bà Moulton nói.

Bà Moulton cho biết chỉ bán 3 tấm vé số cho giải Megabucks được xổ ngày 23/3. Vì vậy, sau khi được tin mình đã bán vé trúng giải độc đắc trị giá 6,3 triệu USD, bà liền nhờ một người bạn đến nhà ông McCauley để kiểm tra lại tấm vé.

Ông McCauley kể, con gái ông là Pam sau đó đã dò tấm vé trên mạng và biết rằng chính cha mình đã trúng giải độc đắc 6,3 triệu USD (khoảng 147 tỷ đồng).

"Pam đã la hét lên trong sung sướng và chạy nhảy quanh nhà. Tôi đã rất vui mừng khi biết mình trúng thưởng", ông McCauley chia sẻ.

Ông McCauley cho biết sẽ mua một chiếc tủ lạnh mới cho vợ và một chiếc xe mới cho mình sau khi nhận được tiền trúng thưởng.

Phương Anh (Theo UPI)

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
25 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
6 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
15 phút trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
19 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
46 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Cận cảnh Hyundai Santa Fe bản Prestige: Giá 1,265 tỷ đồng, tiện nghi gần ngang bản full, dễ thành bản bán chạy
3 giờ trước
Hyundai Santa Fe bản Prestige chỉ thua bản cao cấp nhất về vận hành và một số ít trang bị tiện nghi.
Một mẫu iPhone 16 cháy hàng tại Việt Nam: Sếp một chuỗi đại lý tuyên bố giao trễ tặng luôn cọc, gần 20.000 máy được chốt đơn chỉ trong 1 đêm!
4 giờ trước
Nhiều mẫu iPhone 16 Pro Max nhanh chóng rơi vào tình trạng hết hàng chỉ sau ít phút mở đặt trước tại Việt Nam.
Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?
6 giờ trước
Với quy định không được xếp hàng qua đêm để mua sớm iPhone, quang cảnh trước Apple Store Orchard, Singapore vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì quá vắng.
Tôi dành 5 năm chuyên setup iPhone mới trước ngày mở bán, đây là trải nghiệm của nhân viên Apple trong ngày đặc biệt nhất năm
22 giờ trước
Trong ngày mở bán tại các Apple Store, mọi thành viên đều là nhân viên bán hàng.