Tỷ lệ cán bộ, nhân viên được sở hữu căn hộ ở C.T Group cao kỷ lục

11/01/2018 13:34
(NTD) - Con số gần 20% CB,NV làm việc tại C.T Group đang sở hữu các căn hộ tại các dự án của tập đoàn cho thấy chính sách đãi ngộ và chế độ phúc lợi rất tốt đối với nhân viên của “đại gia” bất động sản này.
Chon 1

C.T Group đã trải qua hơn 25 năm không ngừng phát triển và các chế độ đãi ngộ nhân sự năm sau luôn cao hơn năm trước

 Làm việc tại C.T Group, ngoài môi trường chuyên nghiệp và đầy tính thử thách còn là sự thân thiện và gắn kết như một gia đình lớn. Ở C.T Group, mỗi người đều tìm thấy cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân. Mặt khác, chế độ đãi ngộ năm sau luôn cao hơn năm trước cũng là một yếu tố thu hút nhân sự, đặc biệt là nhân sự cấp quản lý. Cán bộ và nhân viên C.T Group được tạo điều kiện thuê hoặc mua căn hộ với giá ưu đãi, những cá nhân hay tập thể xuất sắc còn được thưởng Tết bằng căn hộ, thưởng xe ô tô hạng sang, cá nhân tiên tiến được tặng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà…

Chon 2
Ngoài thưởng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà, dịp Tết CBNV còn được thưởng xe, thưởng vàng và nhiều hiện vật

Chị Thủy một trong những nhân viên kỳ cựu của Tập đoàn C.T Group, cho biết: “Tôi đã gắn bó với C.T Group hơn 13 năm. Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy tập đoàn ngày càng phát triển. Đặc biệt, việc chăm lo đời sống của CBNV C.T Group  luôn được ban lãnh đạo lưu ý. Khi biết tôi có nhu cầu về nhà ở, ban lãnh đạo đã duyệt cho tôi mua nhà thuộc dự án của tập đoàn với mức chiết khấu cao. Hàng năm tôi còn nhận được phiếu tích lũy an sinh do sự nỗ lực và cống hiến trong công việc”.

Tương tự, chị T.Quyên cũng gắn bó với Tập đoàn C.T Group gần 8 năm và cũng vừa mới mua căn hộ thuộc dự án đình đám sắp sửa bàn giao vào cuối năm 2018 này. “Nhờ thành tích trong công việc, tôi không chỉ được thưởng Tết tiền mặt, hiện vật mà còn được ưu ái chiết khấu để mua căn hộ thuộc dự án của tập đoàn. Tôi nghĩ, đây là một phúc lợi lớn mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được” - chị Quyên nói.

DSC08063
Ở C.T Group, mỗi cá nhân đều có thể tìm thấy cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân

Luôn trung thành với "sứ mệnh", mang những niềm hạnh phúc đến cho mọi người, mỗi cán bộ, nhân viên của C.T Group sẽ trở thành những người chủ thực sự của tập đoàn; hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ cuộc sống... Qua đó, hướng mọi người  về cái thiện, về những điều tốt đẹp và C.T Group chính là một nơi không chỉ để làm việc mà còn giúp mỗi người mưu cầu cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, hoàn thiện hơn và hạnh phúc về mọi mặt!

Tin mới

Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn
10 giờ trước
Cách biệt không hề lớn cho thấy tính cạnh tranh gay gắt, trong cả hạng mục giải thưởng cũng như lĩnh vực thương mại có nhiều thương hiệu tham gia.
[Trên Ghế 23] Nữ chủ xe Mazda3 nhắm BMW X3 khi muốn mua xe gầm cao 2 tỷ: Nên hay không nên với tư vấn chuyên gia!
9 giờ trước
Nhà báo Nguyễn Thúc Hoàng Linh nhận định, BMW X3 là mẫu xe phù hợp với những nhu cầu của bạn Nguyễn Ngọc Trâm khi tìm mua một mẫu SUV giá 2 tỷ đồng.
“Thánh Gióng” Xanh SM chứng tỏ dáng dấp của ông lớn top đầu thị trường
9 giờ trước
Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam,… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn trên thị trường.
Mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thể khiến đối thủ Android điêu đứng
8 giờ trước
iPhone SE 4 được trang bị Apple Intelligence là đối thủ đáng gờm.
Xe ga tiết kiệm xăng nhất thị trường Việt cùng đại hạ giá: Thấp nhất chỉ còn 23 triệu đồng, có chiếc rẻ ngang Wave Alpha
8 giờ trước
Những mẫu xe ga tiết kiệm xăng, nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt... đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.