Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

2 ngày trước
Hưởng ứng không khí sôi động mùa du lịch hè 2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Vi vu muôn nơi, an tâm tận hưởng”, giảm phí các sản phẩm bảo hiểm du lịch từ ngày 01/07/2024 đến ngày 30/09/2024.

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 40% phí bảo hiểm khi tham gia các sản phẩm: Bảo hiểm tai nạn khách du lịch – BIC Travel Care, Bảo hiểm du lịch quốc tế, Bảo hiểm du lịch trong nước. Ba sản phẩm bảo hiểm du lịch triển khai trong chương trình khuyến mại này của BIC có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng du lịch trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm BIC Travel Care và bảo hiểm du lịch quốc tế, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ cứu trợ y tế và hỗ trợ du lịch chuyên nghiệp 24/7 của International IPA trên phạm vi toàn cầu. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các chương trình bảo hiểm linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Tổng mức chi trả bảo hiểm lên tới 4 tỷ đồng. BIC Travel Care và bảo hiểm du lịch quốc tế cũng đáp ứng nhu cầu xin visa quốc tế của khách hàng tới mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để tham gia bảo hiểm và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn của chương trình này, khách hàng có thể liên hệ các phòng kinh doanh, đơn vị thành viên hoặc đại lý của BIC trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể mua nhanh chóng trên các kênh bảo hiểm trực tuyến của BIC như website mybic.vn, ứng dụng BIC Online, BIDV SmartBanking hoặc BIDV iBank (miễn phí trên iOS và Android). Toàn bộ quá trình tìm hiểu thông tin sản phẩm, đặt mua, thanh toán được thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email tới khách hàng ngay sau khi đặt mua thành công.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các Công ty thành viên/Chi nhánh, Phòng Kinh doanh của BIC trên toàn quốc, truy cập www.bic.vn/ www.mybic.vn hoặc liên hệ 1900 9456.

Tin mới

Tôm hùm và cá chết hàng loạt ở Phú Yên do ô nhiễm nguồn nước
44 phút trước
Từ kết quả khảo sát, xét nghiệm các mẫu nước tại vùng nuôi tôm hùm và cá tại xã Xuân Cảnh (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản III (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) nhận định nguyên nhân khiến tôm, cá chết hàng loạt do ô nhiễm nguồn nước. Đáng chú ý, nhiều chỉ số môi trường tại vùng nuôi trồng thủy sản này đã vượt ngưỡng cho phép.
300 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo tại Chung kết EURO 2024
25 phút trước
Giá quảng cáo cho chương trình bế mạc EURO 2024 cao gấp 6 lần so với khai mạc.
Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện
23 phút trước
Thiết kế này độc đáo đến độ nhiều mẫu máy cao cấp cũng phải "ngước nhìn"
Tốn gần 30 triệu cho đại lý đổi màu xe, chủ nhân 2 chiếc MG5 bức xúc: 'Làm ăn cẩu thả, sơn 20 ngày đã bong tróc, nhân viên đùn đẩy trách nhiệm'
51 phút trước
Việc 2 chiếc MG5 MT của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm bị sơn một cách cẩu thả đang là chủ đề được bàn tán trong các hội nhóm xe MG Việt Nam.
Pin xe điện sạc siêu nhanh trên thế giới chính thức trình làng: Sạc 80% pin chưa đến 5 phút, không phải đến từ Trung Quốc
30 phút trước
Nỗi lo của người dùng về thời gian sạc xe lâu đã được giải đáp với thời gian sạc nhanh gần với thời gian đổ xăng.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam tăng 11 bậc trong xếp hạng minh bạch ngân sách
10 giờ trước
Xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tiếp tục được nâng lên ở mức 57/125 quốc gia, tăng 11 bậc so với kỳ đánh giá năm 2021 và tăng 20 bậc so với năm 2019.
Vụ khách hàng bị ‘bốc hơi’ hàng chục tỷ đồng ở Khánh Hòa: Sacombank sẽ tiếp tục kháng cáo
14 giờ trước
Liên quan đến vụ kiện dân sự giữa khách hàng Hồ Thị Thùy Dương với Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Sacombank cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo lên cấp phúc thẩm để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình.
Sau xác thực sinh trắc học: Ngân hàng cảnh báo chiêu lừa đảo sử dụng AI Deepfake, kiến nghị loạt giải pháp
15 giờ trước
Ông Lưu Danh Đức - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Công nghệ thông tin Ngân hàng SHB nhấn mạnh, muốn xử lý gốc rễ vấn đề lừa đảo trên mobile app thì công tác truyền thông, giáo dục tới khách hàng phải được thực hiện mạnh mẽ, đa kênh và hiệu quả hơn nữa để người dân nâng cao ý thức cảnh giác.
Vi vu châu Âu, xem chung kết Euro 2024 với HDBank
18 giờ trước
Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.