Vé liveshow Duy Mạnh-Tuấn Hưng ủng hộ 3 tỷ hỗ trợ đồng bào: thấp nhất 500 nghìn, một dịch vụ khác nhanh chóng ăn theo

15/09/2024 04:52
Số tiền thu được từ liveshow của Duy Mạnh-Tuấn Hưng sẽ ưu tiên sử dụng vào dự án xây dựng, tái thiết bản làng tại Lào Cai.

Chiều ngày 13/9/2024, đại diện Ban Tổ chức liveshow thiện nguyện Dốc Mộng Mơ - Duy Mạnh và Tuấn Hưng và đại diện 2 nghệ sĩ đã có mặt tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tặng 3 tỷ đồng do "Dốc Mộng Mơ " ứng trước để chia sẻ với đồng bào chịu thiệt hại từ cơn bão số 3 vừa qua.

Liveshow của Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ được tổ chức vào 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tuấn Hưng là người khởi xướng làm đêm nhạc chung và Duy Mạnh đồng ý. Sau đó, đơn vị tổ chức liên hệ với 2 nghệ sĩ để lên kế hoạch, soạn thảo hợp đồng.

Cũng trong tối ngày 13/9, BTC Dốc mộng mơ đã đăng tải giá các hạng vé kèm sơ đồ chỗ ngồi của liveshow . Cụ thể, giá vé thấp nhất (vé đứng) là 500 nghìn, vé Người Quen 1 triệu đồng, Bắt Tay 1,5 triệu đồng, Bạn Bè 2 triệu, Người Thân 2,5 triệu đồng, Một Nhà (3 triệu) và Yêu Thương có giá cao nhất 3,5 triệu đồng.

Vé liveshow Duy Mạnh-Tuấn Hưng ủng hộ 3 tỷ hỗ trợ đồng bào: thấp nhất 500 nghìn, một dịch vụ khác nhanh chóng ăn theo - Ảnh 1
Vé liveshow Duy Mạnh-Tuấn Hưng ủng hộ 3 tỷ hỗ trợ đồng bào: thấp nhất 500 nghìn, một dịch vụ khác nhanh chóng ăn theo - Ảnh 2

Thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dành cho đêm nhạc.

Trước đó, show dự kiến sẽ tổ chức tại địa chỉ của Dốc Mộng Mơ tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, sau khi nhận thấy số lượng người có nhu cầu xem là rất lớn, BTC đã quyết định đổi sang địa điểm khác lớn hơn là Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia thuộc Tam Đảo. Theo BTC, hạng vé không đổi nhưng nhiều số lượng vé hơn và sân khấu biểu diễn rộng hơn.

Đáng chú ý, ngay khi có thông tin liveshow cực hot này tổ chức tại Tam Đảo, một dịch vụ khác đã lập tức ăn theo dòng sự kiện. Đó là kinh doanh dịch vụ phòng nghỉ và khách sạn lưu trú. Thậm chí còn xuất hiện combo theo đúng các hạng vé, dao động từ 1,4 - 2,3 triệu đồng/người.

Dù chưa diễn ra nhưng nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi hành động ý nghĩa của BTC liveshow Dốc Mộng Mơ - Duy Mạnh và Tuấn Hưng .

Theo đúng nguyện vọng từ Ban Tổ chức Dốc Mộng Mơ và các nghệ sĩ, số tiền từ bán vé sẽ được ưu tiên sử dụng vào dự án xây dựng, tái thiết bản làng tại Lào Cai - nơi chịu thiệt hại nặng nề từ thiên tai.

Tin mới

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
34 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
33 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
iPadOS 18 biến iPad thành cục gạch, Apple khẩn cấp rút bản cập nhật
9 phút trước
Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vấn đề nghiêm trọng này.
Chú ý, iPhone nóng máy sau khi cập nhật iOS 18, đã vậy còn nhanh hao pin và phát sinh nhiều lỗi khác
55 phút trước
Nhiều người dùng cho biết iPhone của họ bị nhiều lỗi như tiêu hao pin nhanh, máy nóng lên và gặp một số lỗi lạ sau khi cập nhật phiên bản iOS 18.
NÓNG: Tàu hàng với 8 thuyền viên chìm trên biển Quảng Nam
45 phút trước
Tàu hàng An Bình Phát 68 với 8 thuyền viên đang chở 4.000 tấn đá bột thì bị chìm trên biển, yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.061.955.806 VNĐ / tấn

257.05 BRL / kg

1.82 %

+ 4.60

Thịt gà

CHICKEN

31.067.526 VNĐ / tấn

7.52 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế
2 giờ trước
Tết Trung thu năm nay sức mua không cao, hàng ế ẩm. Sau rằm, nhiều quầy bánh trung tại Hà Nội phải giảm giá mạnh tay để kích cầu, giảm tồn kho.
Hậu bão Yagi, hàng hóa thiết yếu giá ‘loạn cào cào’, bà nội trợ xót xa
3 giờ trước
Các loại rau xanh liên tục tăng giá trong nhiều ngày, mỗi khu chợ có nhiều giá khác nhau và đều cao ngất khiến nhiều bà nội trợ xót xa.
Bánh Trung hạ giá “sập sàn” vẫn ế ẩm
20 giờ trước
Tết Trung thu năm nay, nhiều gian hàng bánh Trung thu các loại vắng khách qua lại so với mọi năm. Dù được bày bán sớm và tung ra nhiều ưu đãi nhưng càng gần Tết Trung thu, số lượng bánh tồn kho khiến nhiều người kinh doanh buồn rầu.
Cá tra nhận tin vui nhất sau 20 năm vướng vụ kiện bán phá giá tại Mỹ
20 giờ trước
Bộ Thương mại Mỹ (DOC) xác định nhiều nhà xuất khẩu phi-lê cá tra từ Việt Nam không có hành vi bán phá giá sản phẩm vào thị trường Mỹ.