Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc?

5 giờ trước
Không giống những app chat phổ biến hiện nay, Lotus Chat được "đo ni đóng giày" để giải quyết cho từng mục đích công việc khác nhau.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn một app chat nội bộ để phục vụ công việc . Có thể kể đến các ứng dụng phổ biến như Skype, Zalo, Whatsapp, Viber hay Messenger. Tuy nhiên, đa phần đều là những app chat thông thường, không được thiết kế chuyên biệt và tối ưu cho công việc .

Một số khác thực sự phục vụ cho công việc tốt hơn như Slack, Trello nhưng những ứng dụng này lại không quá phổ biến tại Việt Nam. Telegram cũng được lựa chọn nhưng đa phần vì lý do bảo mật thay vì thực sự phục vụ tốt cho công việc .

Thực tế, không ít các lãnh đạo doanh nghiệp đã lên tiếng phàn nàn về việc chưa có được một ứng dụng chat thực sự ưng ý phục vụ cho nhu cầu công việc .

Điều này có thể được giải quyết từ hôm nay với Lotus Chat.

Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc? - Ảnh 1

Theo ông Nguyễn Thế Tân, TGĐ Công ty Cổ phần VCCorp, Lotus Chat tạo ra môi trường luôn sẵn sàng cho công việc , ở đâu cũng được, máy nào cũng dùng được, luôn có thứ mình cần.

App chat do Công ty Cổ phần VCCorp phát hành có vẻ như được "đo ni đóng giày" cho từng mục đích công việc khác nhau.

Theo ông Nguyễn Thế Tân, TGĐ Công ty Cổ phần VCCorp 4 trụ cột của Lotus Chat là An toàn trên mạng - Bảo vệ chủ động - Phục vụ công việc tốt hơn - Luôn sẵn sàng.

Cả 4 trụ cột này đều là điểm cực kỳ cần thiết cho một app chat "best for work" mà giới mà dân văn phòng, các tổ chức, doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Mỗi ngày, nhân viên văn phòng phải nhận thông báo của hàng loạt group chat, gây rối loạn thông tin. Lotus giúp sức bằng các tính năng như Convo: bàn việc trong group đông người vẫn không loạn, không trôi tin nhắn, không bị xao lãng bởi những dòng chat không liên quan đến công việc , có thể thêm người không có trong group gốc vào trao đổi cùng.

Ghi âm cuộc gọi: ghi âm lại cuộc gọi đơn giản, có thể forward cho người khác. Nếu đang trong cuộc gọi có ghi âm, khi cần bảo mật, có thể tạm dừng ghi âm, và sau đó tiếp tục ghi âm như bình thường, đây là tính năng chưa app nào có.

Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc? - Ảnh 2

Pin top chỉ định: chia việc, giao việc rõ ràng cho từng cá nhân, đặc biệt là trong các nhóm có đông thành viên và nhiều đầu việc.

Các tính năng trên hỗ trợ việc trao đổi, làm việc theo nhóm thêm thuận tiện, đặc biệt là với khối lượng thông tin khổng lồ phải xử lý mỗi ngày với nhiều nhóm khác nhau.

An toàn thông tin cũng là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc kỹ thuật số. Đây là điều mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm khi thông tin dữ liệu người dùng, đối tác hiện nay rất dễ bị lộ, gây ảnh hưởng đến uy tín của các đơn vị kinh doanh. Lotus Chat xử lý việc này bằng các tính năng: Nhóm Private, Bí danh & chống làm phiền, bảo vệ danh tính, chống spam, ít rủi ro bị hack tài khoản ... Nhờ vậy, chia sẻ hình ảnh, giấy tờ quan trọng hay thông tin cá nhân được bảo vệ.

Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc? - Ảnh 3

Ngoài ra, khối lượng data trong công việc của dân công sở là rất lớn, bao gồm các link, file đến drive hình ảnh. Nhiều app chat hiện nay thường tự động xóa dữ liệu trong một khoảng thời gian nhất định, giới hạn dung lượng hoặc không cập nhật trên một thiết bị mới, gây gián đoạn và ảnh hưởng tiến độ công việc .

Lotus giải quyết bằng tính năng Gửi, lưu trữ file: không xóa file, gửi file tối đa 1 GB, mở file media ngay trên app chat và không cần mở app khác. Dù người dùng đang sử dụng trên mobile, PC hay đăng nhập trên một thiết bị mới thì dữ liệu vẫn còn nguyên, giúp  dân văn phòng cất các file đang làm dở để về nhà hoặc qua máy khác làm tiếp, lưu giữ những đường link hay data thường xuyên phải dùng để có thể truy cập hoặc chia sẻ cho bất kỳ ai.

Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, công việc văn phòng không thiếu những cuộc họp, những deadline chồng chéo và khó theo dõi. Lotus Chat cung cấp cho người dùng một trợ lý nhắc lịch - Lota với chức năng nhắc lịch họp, nhắc deadline.

Khác với các công cụ nhắc lịch, báo thức khác, Lota nhắc theo cả lịch âm và lịch dương. Người dùng có thể chat trực tiếp hoặc thêm Lota vào bất kỳ group nào để nhắc lịch cho tất cả mọi người.

Vì sao Lotus Chat xứng đáng là ứng dụng chat tối ưu nhất cho công việc? - Ảnh 5

Nhờ những tính năng chuyên biệt, giải quyết từng nhu cầu cụ thể của giới văn phòng, Lotus Chat được cho sẽ sớm trở thành ứng dụng chat "best for work" hiện nay.

App chat này hiện đã có mặt trên tất cả nền tảng cho PC, Mac, di động để người dùng có thể tải về và sử dụng.

Tin mới

GM sống chết làm xe điện: Không quan tâm ai là Tổng thống Mỹ, nữ CEO khẳng định 'đang rất nghiêm túc'
9 giờ trước
Nếu không có GM, Mỹ khó có thể từ bỏ động cơ đốt trong.
Nông dân Hậu Giang ăn, ngủ không yên vì lo mía không bán được, giá thấp
8 giờ trước
Nhà máy đường Phụng Hiệp của Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (Casuco), được biết đến là Nhà máy lớn nhất vùng ĐBSCL đã chính thức đóng cửa trong vụ ép 2024-2025 này. Đây là niên vụ thứ 2 liên tiếp Nhà máy này dừng sản xuất. Liệu những vụ mía tới nông dân Hậu Giang có còn mặn mà với việc trồng cây mía bán cho Nhà máy đường nữa hay không khi đã bao phen lao đao vì nó?
Nuôi gà theo kiểu “nhàn tênh” chẳng giống ai, anh nông dân kiếm tiền tỷ rất nhẹ nhàng
8 giờ trước
Nuôi gà theo kiểu "nhàn tênh", anh Phan Nhật Quang (SN 1970), Giám đốc HTX Xuân Tiến, thôn Làng Bông, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, có mức thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.
Thợ Việt biến VinFast VF 3 như 'tiểu Defender': Cản, đèn thiết kế lại hoàn toàn, mâm 'độc nhất thế giới', ghế Mercedes đắt hơn nửa chiếc xe
7 giờ trước
Không dán decal quá nổi bật, chiếc VinFast VF 3 đề cập trong bài vẫn thu hút sự chú ý theo một cách độc nhất.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá: Chuyên gia phân tích gì?
6 giờ trước
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt ở mức cao đối với mặt hàng thuốc lá đang nhận được sự quan tâm của dư luận và các chuyên gia.

Tin cùng chuyên mục

Cái kết bất ngờ của hàng chục ngàn chiếc điện thoại "cục gạch" sau khi tắt sóng 2G
3 giờ trước
Điện thoại phím bấm 2G được các hệ thống bán lẻ thu vào với số lượng lên đến hàng trăm ngàn máy. Nhiều người thắc mắc số máy này sẽ đi đâu?
iPhone phá kỷ lục mà vẫn chưa qua được Samsung: Đã thế còn bị một quốc gia Đông Nam Á cấm bán iPhone 16
2 giờ trước
iPhone của Apple đã đạt mức cao kỷ lục về khối lượng bán ra trong quý III năm 2024 bất chấp những thách thức tại thị trường châu Á.
Nếu muốn tìm một chiếc MPV tầm trung an toàn, tin cậy cho gia đình, đây chính là cái tên sáng giá nhất
12 giờ trước
Mẫu xe này hiện sở hữu những công nghệ an toàn tiên tiến bậc nhất phân khúc MPV phổ thông.
Giá cà phê giảm sâu khi nguồn cung không còn căng thẳng
14 giờ trước
Giá cà phê Robusta đã có 3 phiên giảm liên tiếp khi Việt Nam đang bước vào vụ thu hoạch mới