Victoria's Secret bị khách hàng công kích vì cáo buộc bán đồ lót "rởm"

21/07/2018 20:30
Trên mạng xã hội, nhiều người đang phàn nàn việc Victoria's Secret bán những bộ đồ lót kém chất lượng, nối dài những bê bối vì quảng cáo của hãng này.

Trên trang Facebook chính thức của Victoria's Secret, những lời phàn nàn xuất hiện nhiều vô kể. "Tôi từng yêu cửa hàng của Victoria's Secret cho tới khi tôi mua được một bộ đồ lót và nó hỏng chỉ sau hai lần giặt tay", một khách hàng kêu than.

"Các ông các bà đã thay đổi phương thức sản xuất một trong những chiếc áo ngực tốt nhất mà tôi từng dùng. Thay vì một chiếc áo cứng cáp, thoải mái, các vị lại bán cho tôi một chiếc rẻ tiền với vải mỏng cùng mức giá không thay đổi. Các vị đã làm hỏng tất cả", một người mua hàng khác viết.

Đa phần những lời phàn nàn với Victoria's Secret vì chất lượng của sản phẩm quá tệ, không giống như những gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này trong nhiều thập niên qua. Phần lớn, những bộ đồ lót đẳng cấp và đắt giá đều bị hỏng sau vài lần giặt nhẹ nhàng. Đáng buồn, niềm tin của khách hàng với Victoria's Secret tiếp tục suy giảm khi họ mua phải nhiều sản phẩm cùng bị lỗi.

Ngoài chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Victoria's Secret cũng thường xuyên bị chỉ trích. Hậu quả là những tín đồ thời trang trung thành của Victoria's Secret, những người đã gắn bó với thương hiệu này suốt cả thập kỷ qua, tuyên bố họ sẽ không bao giờ trở lại.

"Tôi là một khách hàng trung thành với 14 năm của Victoria's Secret. Tuy nhiên, điều đó không còn nữa. Chất lượng sản phẩm của các vị đang trở nên tệ hơn. Giọt nước tràn ly là khi tôi mua hàng trong dịp khuyến mại, các vị xác nhận đơn hàng rồi hủy bỏ nó 2 tuần sau đó. Tôi hiếm khi đánh giá tệ các doanh nghiệp nhưng tôi phải làm như thế với các vị", một khách hàng viết.

Một khách hàng khác thì khẳng định bí mật thực sự của Victoria chính hàng những cửa hàng thiếu đồ trong khi sản phẩm ngày càng kém tinh tế. Thái độ người bán hàng thì thù nghịch một cách công khai và hoàn toàn không tạo ra cảm giác thoải mái cho khác hàng.

Những lời chỉ trích nặng nề tới vào thời điểm Victoria's Secret đang phải vật lộn với những quảng cáo quảng cáo gây khó chịu trong bối cảnh phong trào #MeToo, ra đời nhằm ngăn chặn việc quấy rối, bùng nổ khắp thế giới. Doanh số bán hàng của Victoria's Secret đang giảm mạnh trong khi sự cạnh tranh từ đối thủ đang khiến thương hiệu này đánh mất nhiều thị phần.

Dù vẫn là hãng bán lẻ đồ lót thống trị ở Mỹ nhưng doanh thu của Victoria's Secret đã sụt giảm liên tục trong 6 quý. Những bê bối liên tiếp khiến khả năng phục hồi doanh số ngày càng xa vời. Ngược lại, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến lại đang tăng chóng mặt.

Từng gây sốt với dàn mẫu siêu chuẩn, đẹp như thiên thần, Victoria's Secret đang bị tụt hậu khi vẫn bám víu vào hình mẫu này. Các hãng đồ lót khác, sử dụng nhiều người mẫu với dáng người khác nhau, để quảng cáo và đã thu về những hiệu quả mạnh mẽ bởi thực tế, những phụ nữ có dáng người chuẩn như "Thiên thần của Victoria's Secret" rất hiếm trong đời thường.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
8 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
8 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
2 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.