Việc nhẹ lương cao, chỉ cần ăn rau củ vẫn nhận tiền tỷicon

Một dịch cụ cung cấp các bữa ăn từ thực vật đang mang đến cho "những người ăn thịt tại Vương quốc Anh" cơ hội kiếm được 50.000 bảng Anh (gần 1,6 tỷ VND) khi ăn thuần chay trong ba tháng.

Một dịch cụ cung cấp các bữa ăn từ thực vật đang mang đến cho "những người ăn thịt tại Vương quốc Anh" cơ hội kiếm được 50.000 bảng Anh (gần 1,6 tỷ VND) khi ăn thuần chay trong ba tháng.

 

Công ty thực phẩm chay Vibrant Vegan gần đây đã thông báo rằng họ đang tìm kiếm một Điều phối viên Vegan Curious - một người ăn thịt khó tính sẵn sàng trải nghiệm một lối sống thuần chay hoàn toàn trong ít nhất ba tháng. Người được chọn sẽ phải ký một hợp đồng, cam kết không sử dụng bất kỳ loại thực phẩm làm từ động vật nào trong suốt ba tháng thử nghiệm, đồng thời khuyến khích những người khác ăn chay trường trên mạng xã hội. Nếu họ tuân thủ thỏa thuận, họ sẽ nhận được mức lương tương đương 50.000 bảng Anh.

Việc nhẹ lương cao, chỉ cần ăn rau củ vẫn nhận tiền tỷ

“Khi bước vào năm mới, Vibrant Vegan không chỉ muốn chứng minh những lợi ích về sức khỏe và môi trường của việc ăn thuần chay, mà còn chứng minh rằng thực phẩm thuần chay có thể và nên được tất cả mọi người sử dụng, ngay cả người yêu thịt nhất Vương quốc Anh,” Ian Burke-Hamilton, người sáng lập Vibrant Vegan, cho biết.

Ý tưởng thuê một người ăn thịt với tư cách là Điều phối viên ăn chay trường của công ty được lấy cảm hứng từ một cuộc khảo sát với 15.000 người ăn thịt, trong đó 34% người được hỏi thừa nhận là 'tò mò ăn chay trường'.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi thuê Điều phối viên đầu tiên của công ty và xem họ chia sẻ hành trình của mình với những người yêu thích đồ ăn và quan tâm đến lối sống thuần chay nhưng có lẽ cảm thấy quá khắt khe hoặc đơn giản là không biết bắt đầu từ đâu,” Vegan chia sẻ.

Việc một người ăn thịt chuyển sang chế độ ăn thuần chay chắc chắn sẽ rất khó khăn, vì vậy công ty sẽ không chỉ trả mức lương hậu hĩnh cho “điều phối viên” đã chọn mà còn cung cấp cho họ những bữa ăn thuần chay không giới hạn và một chuyên gia dinh dưỡng đảm bảo rằng họ đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết từ chế độ ăn uống mới.

Vào cuối ba tháng, nếu Điều phối viên Vegan Curious được lựa chọn tôn trọng hợp đồng, họ sẽ được được đề xuất hợp đồng ăn chay đến hết năm 2021. Nếu họ đồng ý, Vibrant Vegan sẽ cung cấp cho họ 100.000 bảng Anh để phục vụ các bữa ăn thuần chay trong suốt cả cuộc đời của họ, với điều kiện họ phải chứng minh cam kết của mình bằng các bài đăng trên mạng xã hội và nhật ký thực phẩm.

Điều phối viên Vegan Curious sẽ được công bố người trúng tuyển vào ngày 25/1 và thời gian thử việc 3 tháng, bắt đầu từ ngày 1/2.

(Theo Oddycentral / Dân Việt)

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
7 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
6 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
6 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
5 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.
Xuất khẩu cà phê Robusta hưởng lợi nhờ thị trường thế giới biến động
4 giờ trước
Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê lập kỷ lục mới khi đạt tới 4,37 tỷ USD, con số này đã vượt tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2023.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.205.519.176 VNĐ / tấn

291.80 BRL / kg

2.10 %

+ 6.00

Thịt gà

CHICKEN

31.191.466 VNĐ / tấn

7.55 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm hàng lậu, không rõ xuất xứ
13 giờ trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An đã tịch thu, tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm là hàng nhập lậu, hàng không đủ điều kiện lưu thông, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Doanh thu bán dòng iPhone mới ở Việt Nam tăng cao
1 ngày trước
Thời điểm trả iPhone đợt 2 đang đến gần, những đại lý ủy quyền của Apple nhận định sức mua vẫn rất lớn, đặc biệt với bản iPhone 16 Promax.
Xuất khẩu thủy sản lo vỡ kế hoạch
1 ngày trước
Dịch bệnh, thiên tai khiến ngành xuất khẩu thủy sản đối mặt nguy cơ thiếu nguyên liệu.
Tiktoker triệu follow bán hàng lậu, người tiêu dùng hoang mang
2 ngày trước
Vụ "sờ gáy" kho hàng kênh hot Tiktok Phan Thủy Tiên và phát hiện hơn một vạn sản phẩm nghi vi phạm, khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang.