Vietinbank ra mắt website mới

08/07/2024 10:12
Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Từ ngày 8/7/2024, VietinBank chính thức ra mắt website mới. Hướng tới sự đơn giản, tinh tế, website VietinBank mới gây ấn tượng với khách hàng thông qua những hình ảnh lớn được thiết kế toàn màn hình, nội dung biểu đạt ngắn gọn, trọng tâm.

Ngay khi truy cập vào website, VietinBank hỗ trợ tối ưu trải nghiệm, cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng: Cá nhân, Doanh nghiệp, Khách hàng ưu tiên, Định chế tài chính.

Đặc biệt, website mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững, thể hiện cam kết của ngân hàng về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, mong muốn trở thành điểm tựa tài chính vững mạnh cho các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển bền vững. Hiện nay, VietinBank là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển danh mục sản phẩm toàn diện cho phát triển bền vững, từ các lĩnh vực huy động vốn, tín dụng xanh… cho đến tư vấn ESG.

Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ: "Website mới được kỳ vọng đáp ứng tốt nhất sự mong đợi, đem lại những cảm xúc mới mẻ cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Đây cũng là một sản phẩm quan trọng nằm trong lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện của VietinBank, thể hiện vị thế và bản sắc riêng có của VietinBank".

Công cụ tiện ích vượt trội

Các tính năng vượt trội của website VietinBank mới giúp gia tăng tương tác, kết nối giữa ngân hàng với khách hàng. Đặc biệt là sự thuận tiện, thân thiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết.

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi khuyến mãi của VietinBank. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng; tính lịch trả lãi/lãi suất tiền gửi; so sánh các loại thẻ, tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm; đăng ký mở thẻ/gửi yêu cầu tư vấn đến ngân hàng. Đối với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng còn có thể thực hiện xác thực bảo lãnh, đăng ký dịch vụ VietinBank Merchant Online…

Ra mắt đúng dịp 36 năm thành lập VietinBank (8/7/1988 - 8/7/2024), website mới như lời tri ân của VietinBank tới các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

Thời gian tới, website mới của VietinBank sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng. Khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm ngay website mới của VietinBank tại: https://vietinbank.vn.

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
8 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
8 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
6 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.
Xuất khẩu cà phê Robusta hưởng lợi nhờ thị trường thế giới biến động
5 giờ trước
Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê lập kỷ lục mới khi đạt tới 4,37 tỷ USD, con số này đã vượt tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Số liệu xăng dầu ảo: Cuộc chiến kiểm soát thị trường, nguy cơ từ giao dịch lòng vòng
2 ngày trước
Theo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), việc mua bán xăng dầu giữa các thương nhân phân phối xăng dầu với nhau, tạo nên con số tiêu thụ "ảo" trên thị trường, gây khó khăn cho cơ quan quản lý nhà nước trong việc kiểm soát nguồn cung, điều tiết thị trường.
J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024
2 ngày trước
Ngày 2/10 tại lễ trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express là một những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” khẳng định cam kết mạnh mẽ của J&T Express trong việc đầu tư cho công nghệ, liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát.
Better Choice Awards 2024: Tôn vinh những sản phẩm, giải pháp đổi mới sáng tạo đột phá, tác động tích cực đến người tiêu dùng
3 ngày trước
Tối 2/10, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) cơ sở Hòa Lạc diễn ra Gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh. Sự kiện do NIC phối hợp với Công ty cổ phần VCCorp tổ chức.
Đơn hàng gia tăng, xuất khẩu dệt may nhiều hy vọng cán đích xuất khẩu 44 tỷ USD
3 ngày trước
Với những đơn hàng đã ký kết của quý III và đơn hàng đang thảo luận của quý IV, cho nhiều hy vọng về khả năng cán đích 44 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu dệt may trong năm nay, đạt được mục tiêu đặt ra.