VINACAFE ra mắt bộ nhận diện mới thương hiệu Vietnam Coffee

10/09/2024 05:30
Ngày 02/9/2024, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) công bố ra mắt hệ thống nhận diện mới cho thương hiệu Vietnam Coffee. Đây là sự kiện đánh dấu một bước tiến chiến lược quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về niềm tự hào với bề dày di sản văn hóa và nông nghiệp của đất nước.

Với định hướng trở thành thương hiệu quốc gia, Vietnam Coffee tiếp tục hành trình vươn mình ra thế giới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và lan tỏa niềm đam mê cà phê đến mọi người.

VINACAFE ra mắt bộ nhận diện mới thương hiệu Vietnam Coffee - Ảnh 1

Sự hiện diện của Thương hiệu Vietnam Coffee tại bờ sông Sài Gòn khu vực Thủ Thiêm

Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình những tinh hoa và tâm hồn của người Việt, được tin yêu và ủng hộ rộng rãi. Thương hiệu này cam kết duy trì giá trị thật, trung thành với bản sắc văn hóa dân tộc.

Logo mới của thương hiệu Vietnam Coffee mang đậm ý nghĩa biểu tượng:

Ngôi sao đỏ: Là biểu tượng vĩnh cửu của Việt Nam, tỏa sáng trên đỉnh thương hiệu, như một tuyên ngôn về sức mạnh và sự đoàn kết dân tộc, khát vọng vươn xa trên trường quốc tế.

Màu xanh: Tượng trưng cho rừng xanh, núi cao của cao nguyên đại ngàn – nơi sản sinh ra những hạt cà phê tuyệt diệu. Màu sắc này tạo nên tổng thể hài hòa, phản ánh bản sắc thiên nhiên và nguồn gốc của sản phẩm.

Phông chữ đậm: Thiết kế mạnh mẽ, thể hiện ý chí sắt đá của người Việt, đồng thời ẩn chứa nét mềm mại, phản ánh tâm hồn bao dung và kết nối cộng đồng.

Dải ruy băng đỏ: Là mạch sống của đất nước, mang thông điệp "Ngôi sao cà phê Việt", khẳng định vị thế cao quý của cà phê trong lòng dân tộc. Dải ruy băng không chỉ là một phần của thiết kế mà còn là biểu tượng của sự kết nối và niềm tự hào sâu sắc về sản phẩm quê hương.

Thông qua thiết kế hiện đại và gần gũi, Vietnam Coffee mong muốn truyền tải thông điệp về chất lượng sản phẩm vượt trội, đồng thời khẳng định vị thế là ngôi sao sáng trong ngành cà phê toàn cầu.

Ông Đặng Hồng Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự hào giới thiệu hệ thống nhận diện mới này, không chỉ với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu mà còn nhằm lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, khẳng định rằng mỗi sản phẩm Vietnam Coffee luôn chứa đựng những câu chuyện về đất nước, con người và văn hóa Việt".

VINACAFE ra mắt bộ nhận diện mới thương hiệu Vietnam Coffee - Ảnh 2

Sự hiện diện của Thương hiệu Vietnam Coffee tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền (Hà Nội)

Sau hàng thập kỷ phát triển, ngành cà phê Việt Nam đã có cuộc chuyển mình. Từ một nước nổi tiếng với xuất khẩu cà phê thô, các doanh nghiệp đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam đi kèm các sản phẩm qua chế biến. Người tiêu dùng trên khắp thế giới đã được thưởng thức những ly cà phê "Made in Việt Nam" hoàn toàn.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khó khăn, thách thức cho hạt cà phê Việt. Trước xu thế mở cửa hội nhập, để tạo dựng được vị thế trên trường quốc tế không hề dễ cho các thương hiệu Việt.

Chúng ta chủ yếu xuất khẩu ở dạng thô, giá trị gia tăng chưa cao. Việt Nam là nước có sản lượng xuất khẩu cà phê thứ hai thế giới nhưng giá trị cà phê Việt Nam chỉ đứng thứ 10. Nguyên nhân đến từ việc chúng ta chủ yếu xuất khẩu sản phẩm thô nên cà phê Việt Nam được trộn lẫn với cà phê từ các nước khác để chế biến, nên các khách hàng trên thế giới không biết đến cà phê Việt Nam.

VINACAFE ra mắt bộ nhận diện mới thương hiệu Vietnam Coffee - Ảnh 3

Tổng Công ty Cà phê Việt Nam sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ bảo quản tiên tiến giúp tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn uy tín trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, các sản phẩm cà phê đã và đang được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước và khách hàng tại hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Đức, Mỹ, Ý, Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Canada, Mexico, Trung Quốc, Nhật Bản, Algeria,...

Là đơn vị chủ lực của ngành cà phê Việt Nam với sản lượng sản xuất đạt hơn 33.000 tấn cà phê mỗi năm, hệ sinh thái của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam trải rộng và khép kín, bao gồm hệ thống nông trường cà phê, nhà máy sản xuất cà phê nhân, nhà máy sản xuất cà phê chế biến sâu, và hệ thống kinh doanh thương mại.

Với cam kết phát triển bền vững, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời tăng cường hỗ trợ nông dân trong việc canh tác và chế biến cà phê. Bằng những nỗ lực không ngừng, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam quyết tâm đưa Vietnam Coffee trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

VINACAFE ra mắt bộ nhận diện mới thương hiệu Vietnam Coffee - Ảnh 4

Vietnam Coffee kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng để thương hiệu tiếp tục phát triển, đưa cà phê Việt vươn xa hơn nữa trên bản đồ thế giới.

Hệ thống nhận diện mới Vietnam Coffee sẽ được áp dụng và liên tục cập nhật rộng rãi trên toàn bộ hệ thống của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, từ website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, đến bao bì sản phẩm và mọi điểm tiếp cận khách hàng, bắt đầu từ Lễ Quốc khánh ngày 02/9/2024.

Thông tin liên hệ:

Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE)

Điện thoại: 1900 1982

Email: info@vinacafe.com.vn

Trang web: www.vinacafe.com.vn

Vietnam Coffee - Ngôi sao cà phê Việt!

Tin mới

Đường sắt thiệt hại hàng trăm tỷ đồng, "đau đầu" tìm cách khắc phục
12 phút trước
Ông Hoàng Gia Khánh, Tổng Giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt bị thiệt hại năng nề về kết cấu hạ tầng đường sắt do bão số 3 gây ra.
“Lồng đèn Labubu” đẹp đấy nhưng giới trẻ vẫn trung thành với lồng đèn ông sao truyền thống, lý do vì sao?
3 giờ trước
Giữa vô vàn mẫu đèn lồng mới vô cùng bắt mắt, các bạn trẻ lại hướng về những chiếc đèn ông sao năm cánh tươi màu trong dịp Tết Trung thu.
McDonald’s bất ngờ đóng cửa chi nhánh Bến Thành sau 10 năm hoạt động
4 giờ trước
Vào 2 giờ ngày 19-9-2024, McDonald’s Bến Thành sẽ khép lại hành trình 10 năm đồng hành đầy cảm xúc
Gen Z ra đường quên ví vẫn thanh toán ‘full dịch vụ’ và cách MoMo trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tài chính số
4 giờ trước
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo đang góp phần đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Người Việt nằm trong top 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để sắm iPhone 16: Cần tới 2,5 tháng lương để mua phiên bản dung lượng thấp nhất
4 giờ trước
Theo iPhone Index 2024, người dùng Việt Nam vẫn nằm trong 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để mua iPhone 16 Pro dung lượng thấp nhất giá 1.000 USD.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Cao su

RUBBER

41.251.340 VNĐ / tấn

188.50 JPY / kg

1.78 %

+ 3.30

Đường

SUGAR

10.400.563 VNĐ / tấn

19.22 UScents / lb

1.10 %

+ 0.21

Cacao

COCOA

190.962.813 VNĐ / tấn

7,780.00 USD / mt

1.10 %

+ 85.00

Cà phê Arabica

COFFEE ARABICA

139.363.215 VNĐ / tấn

257.54 UScents / lb

0.51 %

+ 1.30

Đậu nành

SOYBEANS

9.077.492 VNĐ / tấn

1,006.50 UScents / bu

0.20 %

+ 2.00

Bột đậu nành

SOYBEAN MEAL

8.732.523 VNĐ / tấn

322.75 USD / ust

-0.32 %

- -1.05

Dầu đậu nành

SOYBEAN OIL

21.244.854 VNĐ / tấn

39.26 UScents / lb

0.49 %

+ 0.19

» Xem tất cả giá Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Một thứ ở VN bị bão Yagi tàn phá có thể "tái chế" thành mặt hàng tỷ đô, nên xử lý ngay để giảm thiệt hại
6 giờ trước
Bán thứ này có thể mang về cho Việt Nam nhiều tỷ USD.
Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
8 giờ trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
9 giờ trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Sau ô tô, VinFast tiếp tục 'chơi lớn' ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách mua xe máy điện
1 ngày trước
Chương trình này sẽ áp dụng đết hết năm 2024.