VinFast sắp mở bán sạc cầm tay cho VF 3, giá siêu hời chỉ từ 4 triệu đồng

09/08/2024 05:15
Bộ sạc cầm tay cho xe điện VinFast VF 3 sẽ được mở bán từ 15/8.
VinFast sắp mở bán sạc cầm tay cho VF 3, giá siêu hời chỉ từ 4 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Kể từ khi được công bố giá bán và mở cọc, VinFast VF3 nhanh chóng trở thành "hiện tượng" của làng xe Việt với 27.000 đơn đặt hàng chỉ sau 66 giờ mở bán.

Bên cạnh thiết kế, trang bị… nhiều quan tâm của người dùng liên quan đến vấn đề sạc điện cho xe. Trước đó, khách hàng chưa thể sạc xe bằng dòng AC tại nhà, mà phải sạc dòng DC tại các điểm sạc công cộng của VinFast hoặc bên thứ ba.

Để giải quyết nhu cầu sạc tại nhà, VinFast đã chính thức cho ra mắt bộ sạc cầm tay cho VF 3 . Cụ thể, khách hàng có 2 lựa chọn:

- Bộ sạc cầm tay VF 3 với công suất 2,2 kW - hỗ trợ sạc tại nhà trị giá 4 triệu đồng .

- Bộ sạc cầm tay VF 3 OBC có chức năng sạc tại nhà và là bộ chuyển đổi để có thể sạc tại trụ sạc công cộng AC trị giá 6 triệu đồng .

Như vậy, để sạc pin cho mẫu xe điện này khách hàng có thể sử dụng các trụ sạc chính hãng của VinFast với trụ sạc 30kWh trở lên, hai là sử dụng bộ sạc chuyên biệt, có bộ chuyển đổi AC-DC để có thể sạc được tại nhà hay với dòng điện AC 220v thông thường. Thời gian mở bán bộ sạc bắt đầu từ 15/8.

VinFast sắp mở bán sạc cầm tay cho VF 3, giá siêu hời chỉ từ 4 triệu đồng - Ảnh 2

Theo nhiều khách hàng, mức giá này là rất hợp lý so với các mẫu sạc cầm tay khác trên thị trường. Nếu order một mẫu sạc tương tự trên các nền tảng thương mại điện tử, giá tương đối cao, có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Hay nhiều người đánh giá, với một củ sạc cho điện thoại xịn giá cũng lên tới 1 triệu đồng thì bộ sạc cho một mẫu ô tô như vậy là rất rẻ.

Bên cạnh bộ sạc pin, VF 3 cũng được VinFast cung cấp bộ sưu tập phụ kiện đa dạng gồm giá nóc, thanh dọc, bọc vô lăng, thảm trải sàn, ốp vô lăng, camera sau... Với bộ sưu tập phụ kiện độc đáo, các chủ xe thoải mái biến hóa xế hộp trở nên “xịn” hơn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Bộ phụ kiện sẽ được bán chính thức trên website và hệ thống showroom VinFast trên toàn quốc.

Hiện mức giá dành cho VinFast VF 3 thuê pin là 240 triệu đồng, trong khi giá bán kèm pin là 322 triệu đồng. VinFast cung cấp 3 gói thuê pin cho khách hàng lựa chọn: 900.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, 1.200.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 - 2.500 km/tháng, và 2.000.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển trên 2.500 km/tháng. 

VinFast VF 3 được bảo hành chính hãng lên tới 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), trong khi pin cao áp được bảo hành 8 năm và không giới hạn km.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
2 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
49 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
16 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
53 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
10 phút trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
1 phút trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Chưa phải Việt Nam, đây mới là quốc gia tiếp theo được chọn để sản xuất iPhone 16 sau Trung Quốc, Ấn Độ
4 giờ trước
Quốc gia này cũng sẽ đón sản phẩm iPhone 16 sớm hơn khoảng 3 tuần so với trước đây nhờ sản xuất nội địa.
Thị trường iPhone xách tay như 'cánh cửa hẹp', dần đóng lại
5 giờ trước
Việc Việt Nam được bán iPhone chỉ sau thị trường lớn trên thế giới 1 tuần là nguyên nhân chính khiến thị trường xách tay trở nên đầy rủi ro đối với dân buôn.
Người đàn ông câu được con cá chép khổng lồ nặng 34kg trong hồ
21 giờ trước
Sau hơn 10 phút vật lộn, người đàn ông đã câu được con cá chép khổng lồ nặng tới 34kg.