Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM

30/08/2024 05:15
Không chỉ là loại trái cây ngoại có giá trị kinh tế cao, một vườn sung Mỹ ở TP.HCM còn là sản phẩm du lịch mới lạ, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Đang vào vụ thu hoạch, vườn sung Mỹ độc đáo này đang thu hút nhiều du khách đến check - in, tận tay hái và ăn những trái sung chín mọng, ngọt lịm ngay tại vườn.
Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 1

Được trồng trong hệ thống nhà lưới, vườn sung Mỹ hơn 1.000 gốc được trồng trên diện tích hơn 2ha của Suối Tiên Farm ở TP. Thủ Đức, TP.HCM đang vào mùa chín rộ.

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 2

Đại diện Nông trại Suối Tiên cho biết đây là loại trái cây có tiềm năng kinh tế trên thị trường và được nhiều giới sành ăn “săn" tìm, bởi nhiều giá trị dinh dưỡng từ loại quả cao cấp này.

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 3

Tại đây, vườn sung Mỹ được trồng ở 3 - 4 khu vực nhằm đảm bảo cho thu hoạch quanh năm. Trung bình mỗi ngày thu hoạch từ 50 - 80kg trái chín cung cấp cho một số siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu ở Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội.

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 4

Quả sung Mỹ to hơn sung ta, khi chín có màu vàng sẫm cho đến tím, mềm dẻo, ngọt, có mật thanh và mùi thơm dễ chịu.

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 5

Tận hưởng khung cảnh trong lành, yên tĩnh của khu miệt vườn giữa đô thị sầm uất như TP.HCM , lại được tận tay hái và ăn những sung Mỹ chín nọng, ngọt lịm khiến nhiều du khách thích thú

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 6

Ngoài thong dong bên những luống sung xanh mát, hái trái ăn tại chỗ, du khách còn có thể thưởng thức các món chế biến từ sung như: nước ép, sung sấy, canh gà, bồ câu hầm sung Mỹ ,…

Vườn sung Mỹ hút khách tham quan ở TP.HCM - Ảnh 7

Để tự tay hái và ăn những trái sung Mỹ tại vườn, khách phải đăng ký trước và đến sớm, bởi việc thu hoạch sung phải hoàn thành trong buổi sáng, tránh ảnh hưởng đến cây.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
10 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
58 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
21 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
34 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
17 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.