Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách?

2 ngày trước
Những hình ảnh đầu tiên của Wuling Bingo tại thị trường Việt đã được hàng hé lộ.
Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 1

Mới đây, trên trang chủ của SGMW (liên doanh SAIC-GM-Wuling) đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của chiếc hatchback điện - Wuling Bingo tại nhà máy của TMT Motors (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên).

Theo đó, 2 phiên bản được TMT Motors nhập về có dung lượng pin 333 km và 410 km, màu ngọc trai và màu xanh lam. Ngoại thất và nội thất của xe tương đương với các thị trường khác.

Wuling Bingo sở hữu thiết kế hiện đại, năng động, với nhiều đường bo tròn, mang hơi hướng cổ điển, đem lại cảm quan thanh lịch, sang trọng.

Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 2

Đèn pha phía trước dạng LED tạo hình giọt nước, tích hợp đèn ban ngày cũng là LED; la-zăng ốp màu bạc, đèn hậu LED và cảm biến phía sau. Phần gắn biển số cũng được trang bị 2 đèn chiếu sáng, tạo điểm nhấn khi chạy ban đêm.

Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 3

Nội thất trong xe với nhiều chi tiết, vô lăng hai chấu tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch nối liền màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, ghế da màu nâu như trên các xe thể thao.

Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 4

Cốp phía sau xe rộng rãi đem đến khả năng chở được nhiều hành lý mỗi khi đi xa và có đèn cốp giúp dễ dàng lấy đồ khi thiếu ánh sáng.

Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 5

Wuling Bingo bản nhập về Việt Nam cũng được trang bị một số tính năng nổi bật khác như ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động, nút bấm đề nổ hay phanh tay điện tử.

Trang bị an toàn trên Wuling Bingo có phanh ABS/EBD, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, camera lùi, giám sát áp suất lốp, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm từ xa.

Cả hai phiên bản nhập về Việt Nam đều được trang bị hai cổng sạc khác nhau để sạc nhanh DC và sạc chậm AC, với khả năng sạc nhanh từ 30% đến 80% pin trong chỉ 35 phút. Đồng thời, 2 phiên bản đều đi kèm sạc công suất sạc 3,3KW.

Wuling Bingo lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách? - Ảnh 6

Ngoài Việt Nam, Wuling Bingo đã được xuất khẩu tới các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar. Giá bán tại các nước ASEAN cho bản pin đi được 333 km đang được bán từ 540 - 580 triệu đồng.

Hiện hãng vẫn chưa thông báo thời điểm chính thức Wuling Bingo được mở bán. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ từ một số đại lý cho biết, chiếc hatchback điện này sẽ được mở bán vào tháng 7/2024.

Tin mới

Giá vàng thế giới trải qua tuần giao dịch nhiều biến động
3 giờ trước
Giá vàng thế giới biến động bất nhất trong tuần giao dịch vừa qua, chi phối bởi sự lên xuống của đồng USD và lợi suất trái phiếu Mỹ. Trong khi đó, các nhà đầu tư giữ tâm lý thận trọng chờ đợi dữ liệu lạm phát mới của Mỹ.
"Tôi gặp lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max": Pin cứ thế biến đi đâu mất?
4 giờ trước
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.
iPhone 16 và cuộc cách mạng pin dễ tháo rời: Lắng nghe người dùng hay chạy theo luật chơi Châu Âu?
4 giờ trước
Người dùng iPhone sắp được trải nghiệm việc thay pin dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, động thái từ Apple có phải là vì người dùng hay chỉ là bước đi "bắt buộc" trước luật chơi mới của Châu Âu?
Giá USD hôm nay 30/6: Thị trường tự do "hạ nhiệt", giảm xuống dưới 26.000 VND/USD
4 giờ trước
Giá USD hôm nay 30/6 trong nước, USD tự do giảm sâu, tụt khỏi vùng đỉnh 26.000 đồng. Hiện giá mua giảm 40 đồng xuống 25.900 VND/USD và giá bán cũng giảm 40 đồng xuống còn 25.980 VND/USD.
6 tháng đầu năm, xuất siêu đạt 11,63 tỷ USD
4 giờ trước
Theo công bố ngày 29/6 của Tổng cục Thống kê, trong nửa đầu năm nay, xuất khẩu phục hồi khả quan. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 11,63 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục

Cải tạo chung cư cũ: Chủ đầu tư khó thỏa hiệp với hộ gia đình tầng 1
5 giờ trước
Đề án cải tạo, xây dựng dựng lại nhà chung cư cũ vẫn chưa thể giải quyết câu chuyện hài hòa lợi ích giữa người dân, doanh nghiệp và Nhà nước. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là bảo đảm quyền lợi cho các hộ dân sinh sống và kinh doanh, buôn bán ở tầng 1.
Xe bán tải điện VinFast xuất hiện tại Bình Dương
9 giờ trước
Ngày 29-6, VinFast tổ chức sự kiện lái thử xe điện VinFast tại Trường đua Đại Nam ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khách có thể lái thử các mẫu xe VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9
Cục QLTT Đà Nẵng "bám" chặt thị trường xuyên mùa lễ hội
18 giờ trước
Trong 6 tháng đầu năm, Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng thu nộp ngân sách nhà nước hơn 4,34 tỷ đồng từ xử lý vi phạm.
Gian nan tìm nhà thầu sửa chữa taluy cao tốc Nội Bài – Lào Cai
23 giờ trước
Gói sửa chữa, gia cố mái taluy cao tốc Nội Bài - Lào Cai của Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam không thu hút được nhiều nhà thầu tham gia.