Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng

31/08/2024 01:30
Hãng xe Trung Quốc đã chính thức ra mắt thị trường mẫu xe mới, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiệu suất vượt trội, với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thương hiệu xe máy YINGANG đã tạo nên bất ngờ thú vị cho thị trường xe hai bánh với màn ra mắt ấn tượng của mẫu xe tay ga YINGANG-Salina 150. Sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển, Salina 150 mang đến cho người dùng một lựa chọn mới lạ và độc đáo trong phân khúc xe tay ga tầm trung. Điểm nhấn của Salina 150 chính là mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ 7.580 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 25 triệu đồng).

Salina 150 sử dụng đèn pha đa giác, đèn hậu kiểu lưới tản nhiệt, đèn báo rẽ trước sau dạng dải. Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 1
Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 2
Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 3
Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 4

Salina 150 còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình LCD màu kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, đẳng cấp hơn hẳn Honda Vision chỉ được trang bị màn LCD cỡ nhỏ kết hợp đồng hồ analog.

Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 5

YINGANG-Salina 150 được trang bị động cơ 150cc mạnh mẽ, mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Salina 150 sử dụng động cơ có dung tích thực tế 149,3cc, cho công suất tối đa 10,59 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức hiệu suất này mạnh hơn nhiều so với mẫu xe Honda Vision khi vẫn sử dụng loại eSP 110cc làm mát bằng không khí.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Đây là một điều đáng tiếc khi Salina 150 chỉ có công nghệ phanh kết hợp CBS chứ chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe ga 150cc cực cá tính, màn LCD kích thước lớn xịn hơn Honda Vision, giá tương đương hơn 20 triệu đồng - Ảnh 6

Với thiết kế yên xe rộng rãi và sàn để chân thoải mái, YINGANG-Salina 150 mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái cho cả người lái và hành khách. Ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi giúp người dùng có thể mang theo nhiều vật dụng cá nhân một cách dễ dàng.

Sự xuất hiện của YINGANG-Salina 150 hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới cho thị trường xe tay ga tầm trung. Với thiết kế cổ điển, hiệu suất ấn tượng và mức giá cạnh tranh, Salina 150 được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
40 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
28 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
8 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
4 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
16 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
18 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.