Xem mô hình phòng họp, lớp học tương lai với loạt sản phẩm 'xịn sò' từ ViewSonic tại Computex 2024

07/06/2024 09:30
Trong khuôn khổ triển lãm Computex 2024, ViewSonic thu hút sự chú ý của nhiều khách tham dự ở khu vực trưng bày “phòng họp và lớp học tương lai”. Đây là nơi giới thiệu các thiết bị phần cứng, phần mềm và dịch vụ, tạo thành một hệ sinh thái trải nghiệm toàn diện cho người dùng.

Đại diện ViewSonic cho biết hãng đã nghiên cứu và phát triển cả sản phẩm phần cứng lẫn phần mềm để có thể tạo ra một không gian học tập đầy tính tương tác và hiện đại. Theo đó, ViewSonic đã giới thiệu 2 màn hình tương tác IFP53 và IFP105S tích hợp tính năng AI.

Đây là một giải pháp thúc đẩy hệ sinh thái chuyển đổi số trong môi trường giáo dục tại các quốc gia. Phiên bản IFP53 trang bị màn hình tiêu chuẩn cùng tỷ lệ 16:9, trong khi đó bản IFP92 sở hữu tỷ lệ màn hình dài 21:9, cung cấp nhiều không gian hiển thị hơn.

Xem mô hình phòng họp, lớp học tương lai với loạt sản phẩm 'xịn sò' từ ViewSonic tại Computex 2024 - Ảnh 1

Cả 2 sản phẩm này đều có bộ công cụ thông minh myViewBoard với các tính năng như tương tác viết vẽ trên màn hình cảm ứng đa điểm. Người dùng cũng có thể cùng lúc tương tác với nhiều ứng dụng khác nhau trên màn hình theo dạng cửa sổ, tương tự cách sử dụng tính năng đa nhiệm trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Xem mô hình phòng họp, lớp học tương lai với loạt sản phẩm 'xịn sò' từ ViewSonic tại Computex 2024 - Ảnh 2

Là một thiết bị phục vụ cho môi trường giáo dục với nhiều người sử dụng cùng lúc, hai mẫu IFP53 và IFP92 được trang bị sẵn tính năng khóa màn hình bằng thẻ NFC. Điều này sẽ giúp hạn chế việc học sinh tự ý sử dụng màn hình khi chưa được sự đồng ý của giáo viên.

Bên cạnh đó, màn hình cũng tích hợp công cụ TeamOne. Công cụ này cung cấp không gian làm việc kỹ thuật số chung cho nhóm người trực tiếp tương tác với màn hình và người tương tác từ xa thông qua kết nối Internet. Điều này giúp thiết bị trở thành công cụ kết nối chung, thúc đẩy việc thống nhất vấn đề một cách nhanh chóng.

Sau đại dịch Covid-19, mô hình làm việc Hybrid Work ngày càng trở nên phổ biến, việc xây dựng các phòng họp linh hoạt và hiệu quả trở thành yếu tố thiết yếu. "Phòng họp tương lai ViewSonic" mang đến giải pháp toàn diện cho giao tiếp trực tiếp và trực tuyến, đảm bảo mọi cuộc họp diễn ra liền mạch và linh hoạt. Giải pháp này không chỉ tích hợp công cụ bảo mật cấp doanh nghiệp mà còn hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại.

Xem mô hình phòng họp, lớp học tương lai với loạt sản phẩm 'xịn sò' từ ViewSonic tại Computex 2024 - Ảnh 3

Cụ thể, ViewSonic cung cấp một loạt các giải pháp màn hình và màn hình cảm ứng hiện đại như màn hình tương tác IFP105S với kích thước 105 inch, độ phân giải 5K, cho khả năng hiển thị hình ảnh và văn bản sắc nét, sống động. Tính năng tương tác của màn hình giúp các cuộc họp trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn, hỗ trợ tối đa cho việc thảo luận và trình bày ý tưởng.

Bên cạnh đó, ViewSonic còn giới thiệu giải pháp TeamJoin mới nhất được thiết kế riêng cho Microsoft Teams Rooms, kết hợp với phần mềm cộng tác trực tuyến TeamOne và phần mềm quản lý thiết bị tập trung Manager.

TeamJoin mang lại khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng, hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến với chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, TeamOne tích hợp các công cụ cộng tác mạnh mẽ như bảng trắng kỹ thuật số và công cụ vẽ sơ đồ, giúp quá trình làm việc nhóm trở nên trực quan và hiệu quả hơn.

Cuối cùng, phần mềm Manager giúp quản lý thiết bị từ xa, cho phép kiểm soát và điều phối các thiết bị hội nghị trong một nền tảng tập trung, giảm bớt gánh nặng cho bộ phận IT và đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động liền mạch.

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
8 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
7 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
7 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
5 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
5 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
14 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
15 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
15 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
19 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.