Xuân Mai Tower ưu đãi mùa thu, bội thu vàng lộc

21/10/2019 13:30
Là một trong những dự án chung cư nổi bật trong bối cảnh thị trường BĐS Thanh Hóa sôi động, Xuân Mai Tower còn mang đến cơ hội trúng tới 18 chỉ vàng và đồng vàng may mắn trong ngày mở bán 19/10 tới đây.

Mở bán mùa thu, bội thu vàng lộc

Theo thông tin từ chủ đầu tư Xuân Mai Corp, trong dịp mở bán mùa thu này, công ty sẽ dành tặng khách hàng mua căn hộ dự án Xuân Mai Tower từ ngày 14/07/2019 đến ngày 19/10/2019, 23 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng. Trong đó, 4 giải ba mỗi giải 1 đồng vàng may mắn, 2 giải nhì mỗi giải 2 chỉ vàng SJC, 1 giải nhất 4 chỉ vàng SJC và 1 giải đặc biệt 6 chỉ vàng SJC. Đặc biệt, ngay tại chương trình mở bán, mọi khách hàng tham gia đều có cơ hội nhận được 15 voucher và được quy đổi ra tiền mặt.

Xuân Mai Tower ưu đãi mùa thu, bội thu vàng lộc - Ảnh 1.

Ngoài những phần quà giá trị trong chương trình mở bán, chủ đầu tư Xuân Mai còn chiều lòng khách hàng bằng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, không vay chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ, tặng gói điều hòa trị giá 10 triệu đồng và tặng Sony Smart Tivi 32 inch trị giá 7 triệu đồng. Đây được đánh giá là cơ hội tốt cho người mua nhà có thể sở hữu một căn hộ Xuân Mai Tower như ý với giá cả thấp và ưu đãi nhiều.

Dự án hút khách xứ Thanh

Khởi công xây dựng tháng 4/2018, Xuân Mai Tower Thanh Hóa là dự án bất động sản cao cấp bao gồm 3 tòa căn hộ cao 24 tầng nổi, tích hợp hệ thống tiện ích mua sắm, giải trí đồng bộ và hiện đại.Ba yếu tố làm nên sức nóng của dự án Xuân Mai Tower trên thị trường bất động sản Thanh Hóa, thu hút người mua, đó là: vị trí đẹp tại thành phố, chủ đầu tư uy tín bậc nhất và công nghệ xây dựng tiên tiến bậc nhất.

Về vị trí, tọa lạc tại trung tâm TP. Thanh Hóa, trên trục Đại lộ Hùng Vương, ngay gần trung tâm hành chính mới và siêu thị Big C, Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như: Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn...

Xuân Mai Tower còn là dự án tâm huyết của chủ đầu tư uy tín Xuân Mai Corp tại Thanh Hóa. Với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, Xuân Mai Corp ghi dấu ấn với hàng loạt dự án tên tuổi. Tại thị trường Hà Nội, Xuân Mai Corp là cái tên được người mua nhà nhắc đến đầu tiên với các dự án nổi bật như: Tòa nhà hỗn hợp đa năng Vinaform, tổ hợp thương mại và nhà ở cao tầng Eco-Green City, dự án Sparks Tower - Dương Nội, dự án Xuân Mai Complex - Dương Nội, Xuân Mai Riverside - Thanh Bình - Hà Đông; CT2E - VOV Mễ Trì, CTAB - VOV Mễ Trì, Paragon Tower - Phạm Hùng… Nối tiếp hàng loạt các dự án lớn khác của Xuân Mai Corp, Xuân Mai Tower Thanh Hóa là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bài bản tại Thanh Hóa. Với mức mức giá hợp lý chỉ từ 11.7 triệu/m2, Xuân Mai Tower dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của người dân xứ Thanh.

Làm nên đẳng cấp cho Xuân Mai Tower Thanh Hóa, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến hàng đầu thế giới - công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec nhằm nâng cao chất lượng dự án, giảm giá thành đầu tư và rút ngắn tiến độ thi công. Công nghệ này đã được kiểm chứng tại hàng loạt dự án bất động sản kể trên.

Với công nghệ thi công tiên tiến, Xuân Mai Tower đã cất nóc tòa CT1 và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất trước khi bàn giao cho khách hàng trong quý IV/2019. Mỗi căn hộ của Xuân Mai Tower Thanh Hóa đều được bàn giao nội thất hoàn thiện với các trang thiết bị nội thất chất lượng, được lựa chọn từ các đơn vị uy tín nhất như: Toto, Jotun, Lioa, Sino, Vanlock… Chung cư cao cấp Xuân Mai Tower còn được tích hợp những tiện ích khép kín, hiện đại với tầng hầm rộng 9.700 m2, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tối tân, dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng tổ hợp dịch vụ, thương mại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Với diện tích căn hộ linh hoạt từ 35 - 72m2, được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, 989 căn hộ của Xuân Mai Tower đều đón nắng, gió tự nhiên, đem đến không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên, đảm bảo chất lượng sống cho các gia đình.

Hội tụ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như: Siêu thị, nhà hàng, café, phòng gym và yoga, khu vui chơi trẻ em, hầm để xe liên thông giữa các tòa nhà… khi đi vào vận hành, Xuân Mai Tower sẽ là nơi học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí đẳng cấp mới của người dân Thanh Hóa.

Sự kiện mở bán "Mùa thu, bội thu vàng lộc"

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ 7, ngày 19/10/2019

Địa điểm: VPBH tại tầng 1 tòa CT1 dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Quý khách đăng ký tham dự liên hệ:

Hotline: 097 199 5569, 091 766 5151, 090 428 4346

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
8 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
9 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
10 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
10 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
11 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
13 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
14 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.